Thông báo nêu rõ, học viên, sinh viên tiếp tục nghỉ học từ ngày 29/2/2020 đến hết ngày 8/3/2020.

Thông báo yêu cầu học viên, sinh viên chủ động thực hiện việc phòng, chống dịch bệnh Covid-19 gây ra và thường xuyên theo dõi các Thông báo tiếp theo của Nhà trường.

Nhà trường bố trí đón tiếp sinh viên các khóa 4, 5, 6, 7, văn bằng 2 và học viên thạc sĩ đến trường sớm như sau từ 8 giờ đến 17 giờ ngày 29/2/2020. Tất cả các trường hợp học viên, sinh viên ở trong Ký túc xá của Nhà trường sẽ được Tổ kiểm tra sức khỏe và vệ sinh môi trường kiểm tra thân nhiệt trước khi vào Ký túc xá.

leftcenterrightdel
 Ảnh minh họa.

Các học viên, sinh viên đến trường sớm chủ động thực hiện các biện pháp phòng chống dịch bệnh do Covid-19 gây ra; thường xuyên rửa tay, sát khuẩn tay nhanh; cần che miệng và mũi khi ho hoặc hắt hơi để giảm làm phát tán các dịch tiết đường hô hấp; không khạc nhổ bừa bãi nơi công cộng …

Học viên, sinh viên không đến trường khi có biểu hiện không bình thường về sức khỏe và có trách nhiệm báo cáo ngay với giáo viên chủ nhiệm khóa. Khi có các triệu chứng sốt, ho, khó thở… học viên, sinh viên cần thông báo ngay cho Tổ kiểm tra sức khỏe và vệ sinh môi trường, giáo viên chủ nhiệm khóa.

Thông báo yêu cầu tất cả các trường hợp học viên, sinh viên không ở Ký túc xá của Nhà trường không đến trường trong thời gian chưa quay lại học. Cùng với đó, công chức, viên chức, người lao động của Nhà trường làm việc bình thường trong thời gian học viên, sinh viên nghỉ học.

Tổ kiểm tra sức khỏe và vệ sinh môi trường có trách nhiệm kê bàn đón tiếp và kiểm tra thân nhiệt học viên, sinh viên đến trường sớm tại cổng Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội; phun khử khuẩn phòng ở tại Ký túc xá...


MK