leftcenterrightdel
 Thiếu tá Hoàng Đức Cường, Kiểm sát viên Trung cấp, Trưởng ban 2 VKSQS Quân khu 4.

Qua 4h lên lớp, 640 lượt cán bộ, chiến sĩ của Trung đoàn 335 - Sư đoàn 324 đã được Thiếu tá Hoàng Đức Cường, Kiểm sát viên Trung cấp, Trưởng ban 2 VKSQS Quân khu 4 thông tin một số nội dung về vi phạm pháp luật, tội phạm trong Quân đội và LLVT Quân khu, nguyên nhân và giải pháp phòng ngừa; quy định của pháp luật về giao thông đường bộ và các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông đường bộ, kết hợp lồng ghép giới thiệu về chức năng, nhiệm vụ của VKSQS.

Báo cáo viên đã áp dụng đa dạng phương pháp tuyên truyền; phát huy hiệu quả các trang thiết bị, máy trình chiếu với nhiều hình ảnh sinh động, kết hợp giới thiệu các nội dung trong bài giảng với phân tích; lấy ví dụ các vụ án, vụ việc thực tế điển hình xảy ra trên địa bàn để phân tích hành vi của người phạm tội, làm cho đối tượng được tuyên truyền nắm chắc các quy định của pháp luật.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi tuyên truyền.

Nhận xét về buổi tuyên truyền, thay mặt thủ trưởng đơn vị, Trung tá Võ Văn Nghĩa - Phó Chính ủy Trung đoàn đánh giá cao kết quả buổi lên lớp tuyền truyền phổ biến giáo dục pháp luật.

Thông qua buổi tuyên tuyền đã giúp cán bộ, quân nhân chuyên nghiệp, chiến sĩ, nắm được các quy định của pháp luật, nâng cao nhận thức, ý thức trách nhiệm trong chấp hành pháp luật, kỷ luật Quân đội, quy định của đơn vị và điều chỉnh hành vi trong các mối quan hệ đồng chí, đồng đội cũng như các mối quan hệ xã hội khác.

Đây cũng là dịp để cán bộ, chiến sĩ trong toàn Trung đoàn nâng cao ý thức chấp hành pháp luật Nhà nước, kỷ luật quân đội, góp phần xây dựng Trung đoàn vững mạnh toàn diện “mẫu mực, tiêu biểu”.

Phạm Hiếu Trung