Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Lãnh đạo viện, Ban Chấp hành Công đoàn, Đoàn Thanh niên, Ban Nữ công, Chánh văn phòng, Trưởng phòng 15, phụ huynh học sinh và các cháu học sinh đạt thành tích cao trong học tập năm học 2022-2023.

Theo báo cáo kết quả học tập, rèn luyện năm học 2022-2023, phát huy thành tích học tập từ những năm trước, các cháu học sinh là con cán bộ, công chức  VKSND tỉnh luôn nỗ lực phấn đấu, học tập, rèn luyện và đạt thành tích cao trong phong trào thi đua học tập tốt, rèn luyện tốt. Số lượng học sinh giỏi, đạt giải trong các kỳ thi học sinh giỏi các cấp tăng cả về số lượng và chất lượng. Tổng kết năm học 2022-2023, có 26 học sinh từ tiểu học đến trung học phổ thông đạt học sinh giỏi (trong đó, 20 cháu đạt học sinh giỏi cấp trưởng; 03 cháu đạt học sinh giỏi cấp thành phố, 1 cháu đạt học sinh giỏi cấp tỉnh và 2 cháu đạt học sinh giỏi cấp quốc gia).

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
Lãnh đạo VKSND tỉnh Hoà Bình trao quà và chụp ảnh lưu niệm cùng các cháu học sinh giỏi và đạt thành tích cao trong học tập năm 2022-2023.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Vũ Đức Hoà – Chủ tịch Công đoàn, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hoà Bình đã ghi nhận, biểu dương, khen ngợi và chúc mừng thành tích xuất sắc của các cháu đã đạt được trong năm học vừa qua. Đồng thời, động viên các cháu tiếp tục phát huy kết quả đạt được, không ngừng tu dưỡng, rèn luyện để bước sang năm học mới 2023-2024 sẽ giành được những thành tích cao hơn.

Buổi gặp mặt, khen thưởng các cháu học sinh giỏi là việc làm có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự quan tâm sâu sắc của lãnh đạo Viện, các tổ chức đoàn thể đối với công tác chăm sóc, giáo dục các cháu thiếu niên, nhi đồng là con cán bộ, công chức VKSND tỉnh Hoà Bình./.

Phương Thảo