leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Hội nghị.

Theo Báo cáo, trong 6 tháng đầu năm 2023, Đảng ủy VKSND tỉnh đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các Chi bộ trực thuộc phấn đấu thực hiện tốt nghị quyết của Đảng bộ; tổ chức học tập, triển khai, quán triệt đầy đủ, kịp thời các nghị quyết, chỉ thị của các cấp ủy Đảng tới toàn thể đảng viên trong Đảng bộ; Chỉ đạo các chi bộ xây dựng nội dung chuyên đề phù hợp với tình hình thực tế cơ quan, đơn vị. Đảng ủy và các Chi bộ đã thực hiện nghiêm Quy chế làm việc và nội dung sinh hoạt chuyên đề năm 2023; lãnh đạo thực hiện tốt công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật đảng cũng như nhiệm vụ chuyên môn; đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, các hoạt động an sinh xã hội, thực hiện đạt và vượt các chỉ tiêu công tác đã đề ra. 

Tại Hội nghị, có 4 ý kiến tham luận của các Chi bộ mang tính xây dựng cao, thẳng thắn nêu lên những mặt còn hạn chế, tồn tại, đồng thời cũng đề ra các giải pháp nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ công tác xây dựng Đảng 6 tháng cuối năm.

leftcenterrightdel
Đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Tỉnh uỷ viên, Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình phát biểu tại Hội nghị.

Kết luận Hội nghị, đồng chí Ngô Bảo Ngọc, Bí thư Ban cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKSND tỉnh Hòa Bình biểu dương, ghi nhận sự đoàn kết, nỗ lực trong công việc, khắc phục khó khăn của toàn thể cán bộ, đảng viên trong Đảng bộ để cơ bản hoàn thành tốt các nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023.

Đồng chí Bí thư Đảng ủy yêu cầu các Chi bộ và toàn thể đảng viên tiếp tục thực hiện nghiêm các chủ trương, đường lối của Đảng về cải cách tư pháp, về phòng, chống tham nhũng, tiêu cực, các Nghị quyết của Quốc hội về công tác phòng, chống vi phạm và tội phạm; chú trọng đổi mới lề lối làm việc, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát hoạt động tư pháp, đặc biệt là nhiệm vụ chống oan sai, bỏ lọt tội phạm.

Thuỳ Linh