Đảng ủy VKSND tỉnh Hòa Bình đã cử đồng chí Bùi Thị Thu Hằng, Bí thư Chi bộ phòng 7 – Đảng ủy viên, phụ trách công tác tuyên giáo, dân vận của đơn vị đăng ký dự thi nhằm nâng cao công tác tuyên truyền Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp nhiệm kỳ 2020 - 2025.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Hùng Cường - Phó Bí thư Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh, Trưởng Ban tổ chức hội thi trao giải cho các thí sinh đoạt Giải Ba.

Tham gia Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021” có 22 đồng chí là báo cáo viên, tuyên truyền viên đến từ các Đảng bộ trực thuộc Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh Hòa Bình. Các thí sinh tham gia Hội thi trải qua 3 phần thi gồm: Thi soạn đề cương thuyết trình; thi thuyết trình và thi trả lời câu hỏi của Ban giám khảo.

Với tinh thần trách nhiệm và sự chuẩn bị chu đáo trong công tác biên soạn đề cương, sưu tầm tài liệu, cập nhật các thông tin, chủ chương mới của Đảng, của Nhà nước và của Ngành; phần thi của đồng chí Bùi Thị Thu Hằng được Ban giám khảo Hội thi đánh giá cao về kỹ năng thuyết trình và chất lượng trả lời câu hỏi của Ban giám khảo. Kết quả điểm vòng thi “Soạn đề cương thuyết trình” đạt 7,7 điểm/10 điểm; điểm vòng thi “Thuyết trình” và vòng thi “Trả lời câu hỏi của Ban giám khảo” đạt 9,25 điểm /10 điểm.

Tổng kết chung cuộc, đồng chí Bùi Thị Thu Hằng đạt “Giải Ba” Hội thi “Báo cáo viên, tuyên truyền viên giỏi năm 2021”.

Việc tham dự hội thi là một trong các giải pháp mà Đảng ủy VKSND tỉnh Hòa Bình triển khai nhằm thực hiện có hiệu quả Chỉ thị số 01-CT/TW ngày 09/3/2021 của Bộ Chính trị về việc nghiên cứu, học tập, quán triệt, tuyên truyền và triển khai thực hiện Nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Bùi Đức Hạnh