Trường ĐH Kiểm sát Hà Nội là đơn vị trực thuộc VKSND tối cao. Kể từ khi thành lập đến nay, trường đã không ngừng khẳng định vị thế của mình, là cơ sở đào tạo có chất lượng tốt của Ngành, có nhiều tiềm lực cạnh tranh và hội nhập trong bối cảnh giáo dục Đại học Việt Nam đang gặp nhiều khó khăn để đào tạo nguồn nhân lực quan trọng cho đất nước.

leftcenterrightdel
 Tiến sĩ Phan Văn Tâm, Hiệu trưởng trường ĐH Kiểm sát Hà Nội phát biểu tại buổi lễ.

Phát biểu tại buổi lễ, Tiến sĩ Phan Văn Tâm, Hiệu trưởng trường ĐH Kiểm sát Hà Nội khẳng định, Lễ Bế giảng của sinh viên khóa I hệ Văn bằng 2 chính quy ngành Luật là một sự kiện quan trọng, đánh dấu những thành quả, sự tiếp nối, phát triển của trường.

“Mỗi chúng ta ở đây đều làm nên một phần của giờ phút quan trọng này. Lớp Văn bằng 2 khóa I là khóa đầu tiên mà trường ĐH Kiểm sát Hà Nội đào tạo Văn bằng đại học thứ 2. Kế thừa những kinh nghiệm trong tổ chức và quản lý đào tạo, đội ngũ giảng viên giàu kinh nghiệm, hăng say, nhiệt tình giảng dạy và thường xuyên cập nhật kiến thức mới để truyền đạt đến sinh viên, học viên, tăng cường vận dụng các phương pháp giảng dạy tiên tiến, tích cực, phù hợp với đặc điểm của người học cũng như từng môn học” – Tiến sĩ, Hiệu trưởng Phan Văn Tâm khẳng định.

leftcenterrightdel
 PGS.TS Mai Đắc Biên, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng công bố quyết định của Hiệu trưởng trường ĐH Kiểm sát Hà Nội về việc công nhận tốt nghiệp cho 56 sinh viên.

Nhân dịp này, Hiệu trưởng Phan Văn Tâm cũng gửi lời cảm ơn đến sự quan tâm, ủng hộ; sự lãnh đạo, chỉ đạo sát sao từ các đồng chí lãnh đạo VKSND tối cao; sự giúp đỡ quý báu, kịp thời từ các đơn vị thuộc VKSND tối cao; VKSND các cấp; sự cộng tác nhiệt tình và có hiệu quả của tất cả các thầy, cô giáo trong và ngoài nhà trường…

leftcenterrightdel
 Em Vũ Thụy Minh Phương, đại diện cho 56 sinh viên tốt nghiệp phát biểu tri ân nhà trường và các thầy, cô giáo.

Cũng tại buổi lễ, đại diện cho 56 sinh viên tốt nghiệp, em Vũ Thụy Minh Phương đã gửi lời cảm ơn chân thành đến Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường, các khoa, phòng, ban cùng toàn thể các thầy, cô giáo, cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của trường ĐH Kiểm sát Hà Nội đã tạo những điều kiện tốt nhất để lớp Văn bằng 2 khóa I có thể hoàn thành được chương trình đào tạo và nhận bằng tốt nghiệp trong đợt này.

Một số hình ảnh tại buổi lễ:

leftcenterrightdel
 Ban Cán sự lớp Văn bằng 2 khóa I đại diện tập thể Lớp tặng hoa và giá sách thư viện cho nhà trường.
leftcenterrightdel
 Ban Giám hiệu trường ĐH Kiểm sát Hà Nội cùng đại diện lãnh đạo các Khoa, Phòng chụp ảnh lưu niệm cùng các sinh viên tốt nghiệp.
leftcenterrightdel
 Ban Cán sự lớp Văn bằng 2 khóa I đại diện tập thể Lớp tặng hoa tri ân thầy Trần Quốc Hùng, giáo viên Chủ nhiệm Lớp.
leftcenterrightdel
 Một trong những tiết mục văn nghệ đặc sắc do các em sinh viên trường ĐH Kiểm sát Hà Nội trình diễn chào mừng buổi lễ.

Vũ Cảnh - Nguyễn Hải