Tham dự buổi lễ có đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao; đồng chí Phạm Thị Nhuần, Phó Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao và các đồng chí lãnh đạo Vụ 2 chúc mừng đồng chí Lê Minh Long, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ 2 nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Ảnh: Trường Giang.

Tại buổi Lễ, Ban Tổ chức đã công bố Quyết định số 893-QĐ/ĐUK-HH ngày 26/9/2022 của Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Minh Long đang sinh hoạt tại Đảng bộ VKSND tối cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao chúc mừng đồng chí Lê Minh Long vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao nhấn mạnh, đây là phần thưởng cao quý, thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với quá trình rèn luyện, phấn đấu và những đóng góp tích cực của đồng chí Lê Minh Long trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Việc tặng thưởng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đã thể hiện sự ghi nhận của Đảng về quá trình rèn luyện, phấn đấu và những đóng góp tích cực của đồng chí Lê Minh Long trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.

Với cương vị là Lãnh đạo cấp Vụ của Ngành, là Kiểm sát viên Viện kiểm sát tối cao, việc nhận Huy hiệu Đảng của đồng chí ngày hôm nay cũng thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với cá nhân đồng chí Lê Minh Long trong tiến trình xây dựng và phát triển của ngành Kiểm sát nhân dân.

Đây là niềm vinh dự và tự hào của đồng chí và cũng là vinh dự, tự hào của Chi bộ Vụ 2 và của Đảng bộ VKSND tối cao. Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao mong muốn và tin tưởng rằng, trong thời gian tới, đồng chí Lê Minh Long được vinh dự nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đăng lần này luôn giữ vững và nêu cao phẩm chất chính trị, đạo đức cách mạng, tinh thần đoàn kết, thống nhất trong Đảng, tiếp tục phấn đấu vì sự nghiệp của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước, nhân dân tin tưởng giao cho ngành Kiểm sát nhân dân; nhất là trong công tác thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án trật tự xã hội, là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Ngành. Thông qua đó, kịp thời ngăn chặn, chấn chỉnh, xử lý những vi phạm xảy ra trong điều tra, hoạt động tư pháp, góp phần vào công cuộc xây dựng, chỉnh đốn Đảng hiện nay.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao chúc mừng đồng chí Lê Minh Long nhận phần thưởng cao quý của Đảng. Ảnh: Trường Giang.

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao mong rằng, đồng chí Long được nhận phần thưởng cao quý của Đảng ngày hôm nay cũng như các đồng chí đảng viên chưa được vinh dự đón nhận Huy hiệu Đảng, dù ở cương vị công tác nào đều luôn nêu cao tinh thần tiên phong, gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo dức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần tích cực xây dựng Đảng bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

leftcenterrightdel
Đồng chí Lê Minh Long, Bí thư Chi bộ, Vụ trưởng Vụ 2 hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Ảnh: Trường Giang. 

Phát biểu cảm tưởng, đồng chí Lê Minh Long cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng đã giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vinh dự được tặng thưởng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Tại buổi lễ, đồng chí Lê Minh Long cũng chia sẻ về quá trình phấn đấu trong hàng ngũ của Đảng của bản thân. Đồng chí Lê Minh Long hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh của đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam. Dù ở vị trí công tác nào cũng tiếp tục cống hiến hết mình cho sự phát triển của Đảng; xây dựng Chi bộ Vụ 2 và Đảng bộ VKSND tối cao trong sạch, vững mạnh.

 

Vũ Phương