Ngày 28/10/2021, Đảng ủy VKSND tối cao đã tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Thị Thảo, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch -Tài chính (Cục 3, VKSND tối cao).

Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tối cao dự và trao Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Thị Thảo. Tham dự Lễ có đồng chí Nguyễn Văn Hà, Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy VKSND tối cao, Bí thư Đảng ủy, Cục trưởng Cục 3, cùng các đồng chí là đảng viên thuộc Đảng bộ Cục 3.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Văn Hà công bố Quyết định số 440-QĐ/ĐUK-HH ngày 30/9/2021 của Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương về việc tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng đợt 2/9/2021 cho đồng chí Hà Thị Thảo, Phó Cục trưởng Cục Kế hoạch - Tài chính.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Lễ trao tặng huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Thị Thảo.

Đồng chí Nguyễn Văn Hà chúc mừng đồng chí Hà Thị Thảo, đồng thời nhấn mạnh, với cương vị là cán bộ lãnh đạo Cục Kế hoạch - Tài chính, việc nhận Huy hiệu Đảng của ngày hôm nay thể hiện sự ghi nhận của Đảng đối với cá nhân đồng chí Hà Thị Thảo trong tiến trình xây dựng và phát triển ngành Kiểm sát nhân dân. Đây là niềm vinh dự và tự hào của đồng chí và cũng là vinh dự, tự hào của Đảng bộ Cục 3 và của Đảng bộ VKSND tối cao.

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Hà Thị Thảo cảm ơn sự quan tâm, tạo điều kiện của các cấp ủy Đảng giúp đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao và vinh dự được tặng thưởng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng. Đồng chí Hà Thị Thảo hứa sẽ luôn giữ vững phẩm chất, bản lĩnh của Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam; bản lĩnh cán bộ kiểm sát; tiếp tục cống hiến hết mình cho sự phát triển của Đảng.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ.

Thay mặt Đảng ủy VKSND tối cao, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy VKSND tối cao phát biểu tại buổi Lễ: Việc tặng thưởng Huy hiệu Đảng cho đảng viên đã thể hiện sự ghi nhận của Đảng về quá trình rèn luyện, phấn đấu và những đóng góp tích cực của đồng chí Thảo trong công cuộc bảo vệ, xây dựng và phát triển đất nước dưới sự lãnh đạo của Đảng.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Văn Hà trao Quyết định tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Hà Thị Thảo.

Ban Thường vụ Đảng uỷ VKSND tối cao mong muốn và tin tưởng rằng, trong thời gian tới,  đồng chí Thảo được nghỉ công tác để hưởng chế độ bảo hiểm xã hội luôn giữ vững và nêu cao phẩm chất chính trị, đạo đức, tinh thần đoàn kết thống nhất, tiếp tục quan tâm đến ngành Kiểm sát cũng như cán bộ, đảng viên tại VKSND tối cao. Mong rằng, đồng chí Thảo luôn nêu cao tinh thần tiên phong gương mẫu, thực hiện tốt nhiệm vụ của người đảng viên, thực hiện tốt việc học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, góp phần tích cực xây dựng đảng bộ, cơ quan, đơn vị trong sạch, vững mạnh.

Một số hình ảnh tại buổi Lễ:

leftcenterrightdel
 
leftcenterrightdel
 

 

leftcenterrightdel
 

 

 

Hà Nhân