leftcenterrightdel
 Toàn cảnh Lễ biểu dương các cháu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi năm học 2023-2024.

Dự buổi Lễ có đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSND tối cao; đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao; đại diện Ban Nữ công VKSND tối cao và cán bộ, công chức Thanh tra VKSND tối cao.

Phát biểu tại buổi lễ, đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao cho biết, năm học 2023-2024, Thanh tra VKSND tối cao có 25 cháu đạt danh hiệu học sinh xuất sắc, học sinh giỏi các cấp. Đây là niềm vinh dự và tự hào của gia đình, nhà trường và đơn vị.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Mai Thị Nam, Chánh Thanh tra VKSND tối cao phát biểu tại Lễ tuyên dương.

Đồng chí Chánh Thanh tra thay mặt đơn vị, Chi ủy, lãnh đạo, Công đoàn Thanh tra VKSND tối cao nhiệt liệt biểu dương thành tích học tập của các cháu trong năm học vừa qua. Đồng thời, mong muốn các cháu tiếp tục không ngừng tu dưỡng, rèn luyện, phấn đấu để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa trong học tập.

Theo đồng chí Mai Thị Nam, việc tổ chức buổi Lễ tuyên dương ngoài mục đích biểu dương, động viên khích lệ các cháu trong học tập còn giúp các cháu tìm hiểu về nơi làm việc và công việc thường ngày của bố mẹ các cháu. Qua đó, các cháu sẽ hiểu rõ hơn về công việc của bố mẹ, những khó khăn, vất vả mà bố mẹ phải trải qua để hoàn thành tốt nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và ngành KSND giao phó.

Khi hiểu rõ hơn về công việc của bố mẹ, các cháu sẽ có cái nhìn tích cực hơn về công việc mà bố mẹ đang làm. Từ đó, các cháu có sự cảm thông, chia sẻ với những khó khăn, vất vả của bố mẹ và có ý thức noi theo gương cha mẹ để phấn đấu học tập, rèn luyện. Ngoài ra, buổi lễ còn là dịp để các cháu giao lưu, học hỏi lẫn nhau và tạo dựng tình đoàn kết, gắn bó giữa cán bộ, công chức Thanh tra VKSND tối cao.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSND tối cao phát biểu tại Lễ tuyên dương.

Phát biểu tại Lễ tuyên dương, đồng chí Trần Hữu Thanh, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Chủ tịch Công đoàn cơ quan VKSND tối cao thay mặt lãnh đạo Đảng ủy VKSND tối cao, lãnh đạo Công đoàn VKSND tối cao biểu dương thành tích học tập của các cháu đạt được trong năm học vừa qua.

Đồng thời ghi nhận, đánh giá cao sự quan tâm của lãnh đạo Thanh tra VKSND tối cao đối với thế hệ trẻ. Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy mong muốn các cháu sẽ tiếp tục phát huy truyền thống tốt đẹp của gia đình, nhà trường và ngành Kiểm sát để trở thành những người có ích cho xã hội.

leftcenterrightdel
 Đại diện Lãnh đạo Đảng ủy VKSND tối cao, Công đoàn VKSND tối cao, Ban Nữ công và Lãnh đạo Thanh tra VKSND tối cao tặng hoa và quà động viên, khích lệ các cháu học sinh có thành tích xuất sắc trong học tập năm 2023-2024.
leftcenterrightdel
 Ban lãnh đạo Thanh tra VKSND tối cao tặng hoa và quà động viên, khích lệ các cháu có thành tích xuất sắc trong năm học 2023-2024.

Theo đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy VKSND tối cao, buổi lễ tuyên dương học sinh xuất sắc, học sinh giỏi năm học 2023-2024 của Thanh tra VKSND tối cao không chỉ là dịp để ghi nhận và động viên các em học sinh mà còn là cơ hội quý báu để tuyên truyền cho các cháu hiểu biết thêm về nơi công tác, công việc của bố mẹ và về các truyền thống tốt đẹp của ngành KSND.

leftcenterrightdel
 Các cháu học sinh đạt thành tích học sinh xuất sắc, học sinh giỏi tại Lễ tuyên dương.

Buổi lễ đã diễn ra trong không khí trang trọng, ấm áp và khích lệ. Các cháu học sinh được tuyên dương đều bày tỏ niềm vinh dự, hạnh phúc và quyết tâm tiếp tục cố gắng học tập để đạt được nhiều thành tích cao hơn nữa. 

Thế Đức