Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng ủy; Công đoàn, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Vụ Thực hành quyền công tố và kiểm sát điều tra án an ninh (Vụ 1), Cơ quan điều tra VKSND tối cao (Cục 1), Văn phòng VKSND tối cao và 2 đồng chí chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí: Đồng chí Lê Văn Hải, Trưởng phòng thuộc Cục 1; đồng chí Phạm Ngọc Trung, Vụ 1 VKSND tối cao.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ đợt này gửi lời cảm ơn đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt để được bày tỏ tình cảm, tâm tư của mình trước khi về hưu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Các đồng chí cũng đã trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác; đồng thời khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân. Các đồng chí đã nỗ lực, cố gắng để hoàn thành tốt nhất nhiệm vụ, giữ gìn uy tín, hình ảnh của người cán bộ Kiểm sát nói riêng và ngành Kiểm sát nhân dân nói chung.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận, biểu dương và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong thời gian công tác.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng khẳng định, trên cương vị được giao, các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ Kiểm sát, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng mong rằng, thời gian tới dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển hơn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị tặng hoa chúc mừng 2 đồng chí hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng và đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã tặng hoa chúc mừng các đồng chí đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác.

Đắc Thái