Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng uỷ, Công đoàn, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ, Văn phòng VKSND tối cao cùng lãnh đạo các đơn vị có cán bộ, công chức nghỉ chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí cán bộ nghỉ chế độ hưu trí đợt này đã phát biểu, chia sẻ những suy nghĩ, tình cảm, tâm tư của mình dành cho ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian công tác. Các đồng chí đều bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao cùng đại diện các đơn vị tặng hoa chúc mừng các công chức nghỉ hưu.  

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao đã lắng nghe những chia sẻ, đóng góp của các đồng chí cán bộ, công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí và bày tỏ sự tri ân sâu sắc, ghi nhận, đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí trong quá trình công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến mong rằng, thời gian tới dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí luôn giữ sức khoẻ, hạnh phúc và có thật nhiều niềm vui trong cuộc sống.

Đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao cũng mong rằng, thời gian tới, các đồng chí công chức dù nghỉ hưu nhưng vẫn quan tâm, tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, kinh nghiệm quý báu của mình để góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển hơn.

P.V