Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng uỷ, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ cùng lãnh đạo đơn vị có công chức nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Hứa Như Lanh, Trưởng phòng thuộc Vụ 9, VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ bày tỏ cảm ơn đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt để đồng chí được bày tỏ tình cảm, tâm tư của mình trước khi về hưu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và đại diện lãnh đạo một số đơn vị tặng hoa chúc mừng đồng chí Hứa Như Lanh hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Đồng chí cũng đã trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác; đồng thời khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Hà, Cục trưởng Cục 3, VKSND tối cao - đại diện Thường vụ Đảng uỷ tặng hoa chúc mừng đồng chí Hứa Như Lanh.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của đồng chí Hứa Như Lanh trong thời gian công tác. Với gần 40 năm công tác trong Ngành, đồng chí đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ Kiểm sát, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng mong rằng, thời gian tới dù nghỉ công tác nhưng đồng chí Hứa Như Lanh sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển hơn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Hứa Như Lanh phát biểu bày tỏ niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng và đại diện lãnh đạo một số đơn vị đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Hứa Như Lanh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác tại các cơ quan, đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

P.V