Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Công đoàn VKSND tối cao, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ cùng lãnh đạo Tạp chí Kiểm sát là đơn vị có công chức nghỉ hưu theo chế độ.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga, Phó Tổng Biên tập Tạp chí Kiểm sát, VKSND tối cao là công chức chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ bày tỏ cảm ơn đến Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt để đồng chí được bày tỏ suy nghĩ, tình cảm của mình trước khi về hưu.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao, đại diện lãnh đạo Tạp chí Kiểm sát và đại diện Công đoàn VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong thời gian công tác.

Nhân dịp này, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga cũng đã trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác; đồng thời khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác tại Tạp chí Kiểm sát và các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu của đại diện lãnh đạo Tạp chí Kiểm sát và đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga, thay mặt lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực cống hiến, đóng góp của đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga trong thời gian công tác.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng nêu rõ, với gần 32 năm công tác trong Ngành, đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, giữ vững phẩm chất đạo đức của người cán bộ Kiểm sát, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị nơi đồng chí công tác nói riêng và của ngành Kiểm sát nhân dân nói chung. Đáng chú ý là đồng chí luôn say mê nghiên cứu khoa học và đã có những đóng góp nhất định trong lĩnh vực này.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Quang Dũng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng mong rằng, thời gian tới dù nghỉ công tác nhưng đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp ý kiến tâm huyết, quý báu của mình, tiếp tục nghiên cứu và có những công trình khoa học liên quan đến chức năng, nhiệm vụ của Ngành để góp phần giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển vững mạnh hơn.

Nhân dịp này, đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Quang Dũng và đại diện lãnh đạo Công đoàn VKSND tối cao, lãnh đạo Tạp chí Kiểm sát đã tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Thị Mai Nga đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác tại các cơ quan, đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Đắc Thái