Tham dự buổi gặp mặt có đại diện lãnh đạo một số đơn vị thuộc VKSND tối cao, đại diện Đảng ủy, Công đoàn, Vụ Tổ chức cán bộ cùng các đồng chí công chức nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí đợt này.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi gặp mặt.

Tại buổi gặp mặt, các đồng chí công chức chuẩn bị nghỉ hưu đã phát biểu bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm và nguyện vọng của mình trước khi nghỉ công tác. Các đồng chí cũng khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác tại các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Nhân dịp này, các đồng chí cũng bày tỏ cảm ơn về sự quan tâm, tạo điều kiện của Lãnh đạo VKSND tối cao, lãnh đạo, công chức trong đơn vị để các đồng chí hoàn thành nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí công chức đối với đơn vị, với cơ quan VKSND tối cao và ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian công tác.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao và lãnh đạo một số đơn vị chụp ảnh lưu niệm với công chức chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí.

Đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến khẳng định, trải qua quá trình công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình cho đơn vị và ngành Kiểm sát, các đồng chí công chức đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân.

Phát huy truyền thống tốt đẹp của Ngành và những kết quả trong thời gian công tác, đồng chí Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao Nguyễn Huy Tiến mong rằng, thời gian tới mặc dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí công chức sẽ vẫn luôn quan tâm đến ngành Kiểm sát; bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết để góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng phát triển hơn.

P.V