Tham dự buổi gặp mặt có đại diện Thường vụ Đảng uỷ, Công đoàn, lãnh đạo Vụ Tổ chức cán bộ cùng lãnh đạo các đơn vị có cán bộ, công chức nghỉ chế độ hưu trí.

Tại buổi gặp mặt, cán bộ nghỉ chế độ hưu trí bày tỏ cảm ơn đến Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tối cao đã tổ chức buổi gặp mặt thân tình, ấm áp để các đồng chí được bày tỏ tình cảm, tâm tư của mình trước khi về hưu.

leftcenterrightdel

Đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao và các đại biểu tặng hoa chúc mừng cán bộ chuẩn bị nghỉ chế độ hưu trí.

Các đồng chí cũng đã trao đổi, chia sẻ những kỷ niệm, tình cảm của mình tại cơ quan, đơn vị trong thời gian công tác; đồng thời khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác trong ngành Kiểm sát nhân dân.

Sau khi nghe ý kiến phát biểu, thay mặt Lãnh đạo VKSND tối cao, đồng chí Nguyễn Duy Giảng, Phó Viện trưởng VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao những cống hiến, đóng góp của các đồng chí công chức nghỉ công tác đợt này.

Đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao Nguyễn Duy Giảng mong rằng, thời gian tới dù nghỉ công tác nhưng các đồng chí sẽ tiếp tục quan tâm, đóng góp các ý kiến tâm huyết, quý báu của mình để góp phần giúp ngành Kiểm sát ngày càng phát triển hơn.

P.V