Tham dự buổi gặp mặt có đồng chí Nguyễn Huy Tiến, Phó Bí thư Ban cán sự đảng, Bí thư Đảng uỷ, Phó Viện trưởng Thường trực VKSND tối cao; các đồng chí Phó Viện trưởng VKSND tối cao: Đồng chí Nguyễn Hải Trâm, Phó Bí thư Đảng uỷ; đồng chí Nguyễn Duy Giảng; đồng chí Nguyễn Quang Dũng; đồng chí Tạ Quang Khải - Viện trưởng Viện kiểm sát quân sự Trung ương.

Tham dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí thành viên Ủy ban kiểm sát; thủ trưởng các đơn vị thuộc VKSND tối cao; Viện trưởng VKSND cấp cao tại Hà Nội; đồng chí Phó Bí thư Thường trực Đảng uỷ, đại diện Công đoàn cơ quan cùng 3 đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ công tác để hưởng chế độ hưu trí từ ngày 1/9/2023…

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Hữu Thể, nguyên Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên VKSND tối cao và 2 đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao Nguyễn Văn Nông, Nguyễn Việt Hùng đã phát biểu bày tỏ những suy nghĩ, tâm tư, tình cảm của mình trước khi nghỉ công tác. Các đồng chí đều khẳng định niềm vinh dự, tự hào khi được công tác tại các đơn vị trong ngành Kiểm sát nhân dân. Đây là môi trường đã giúp các đồng chí rèn luyện, trưởng thành và đóng góp một phần nhỏ bé vào sự phát triển của VKSND.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Nhân dịp này, 3 đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao cũng đã bày tỏ cảm ơn sự quan tâm của đồng chí Viện trưởng, các đồng chí lãnh đạo Viện và sự phối hợp, giúp đỡ, tạo điều kiện của các đồng chí, đồng nghiệp để các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác.

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao đã tặng hoa chúc mừng 3 đồng chí cán bộ, Kiểm sát viên VKSND tối cao đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ của mình trong thời gian công tác tại các cơ quan, đơn vị trong ngành KSND cũng như vai trò là Kiểm sát viên VKSND tối cao - những chuyên gia giỏi, đầu Ngành của VKSND.

Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí thay mặt Ban cán sự đảng, lãnh đạo VKSND tối cao ghi nhận và đánh giá cao sự đóng góp, cống hiến của các đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao đối với đơn vị, với cơ quan VKSND tối cao và ngành Kiểm sát nhân dân trong thời gian công tác.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí nhấn mạnh, trải qua quá trình công tác, cống hiến sức lực, trí tuệ, tâm huyết của mình, 3 đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao đã hoàn thành xuất sắc các nhiệm vụ được giao, đóng góp tích cực vào sự phát triển của đơn vị và của ngành Kiểm sát nhân dân. Các đồng chí chính là những tấm gương để các thế hệ sau noi theo, học tập.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.

Đồng chí Viện trưởng VKSND tối cao Lê Minh Trí tin tưởng và mong rằng, thời gian tới mặc dù nghỉ hưu nhưng các đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao sẽ vẫn luôn quan tâm đến ngành Kiểm sát; bằng trí tuệ, kinh nghiệm của mình tiếp tục đóng góp những ý kiến tâm huyết, tham gia vào hoạt động nghiên cứu, giảng dạy tại các cơ sở đào tạo của Ngành để góp phần xây dựng ngành Kiểm sát nhân dân ngày càng vững mạnh, phát triển hơn.

Trước đó, dưới sự chủ trì của đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao, Ủy ban Kiểm sát VKSND tối cao đã tổ chức cuộc họp mở rộng về thực hiện Kết luận của Chủ tịch nước, triển khai thực hiện Đề án theo Nghị quyết số 27-NQ/TW, xây dựng cơ sở 2 của Trường Đại học Kiểm sát Hà Nội.

Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:

leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Hữu Thể, nguyên Phó Viện trưởng, Kiểm sát viên VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Văn Nông, Kiểm sát viên VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Việt Hùng, Kiểm sát viên VKSND tối cao phát biểu tại buổi gặp mặt.
 
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Lê Hữu Thể.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Văn Nông.
leftcenterrightdel
 Đồng chí Lê Minh Trí, Viện trưởng VKSND tối cao tặng hoa chúc mừng đồng chí Nguyễn Việt Hùng.
leftcenterrightdel
 Viện trưởng Lê Minh Trí cùng tập thể lãnh đạo VKSND tối cao, Vụ trưởng Vụ 15 chúc mừng 3 đồng chí Kiểm sát viên VKSND tối cao chuẩn bị nghỉ hưu theo chế độ.
Tin và ảnh: Cao Nguyên