Trung tướng Tạ Quang Khải, Bí thư Đảng ủy, Viện trưởng VKS quân sự trung ương vừa chủ trì buổi gặp mặt, chia tay Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng, nhân dịp đồng chí Hưng nhận quyết định nghỉ hưu theo chế độ.

Thay mặt Đảng ủy, Lãnh đạo VKS quân sự trung ương và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ toàn ngành Kiểm sát quân sự, Trung tướng Tạ Quang Khải phát biểu, ghi nhận những đóng góp to lớn về công sức, trí tuệ của Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng trong sự nghiệp xây dựng và phát triển Quân đội nhân dân Việt Nam nói chung; xây dựng ngành Kiểm sát quân sự và Viện kiểm sát quân sự trung ương nói riêng.

leftcenterrightdel
 Trung tướng Tạ Quang Khải ghi nhận những đóng góp trong công tác của Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng.

Trung tướng Tạ Quang Khải bày tỏ: Qua hơn 42 năm công tác trong Quân đội, dù ở cương vị nào, đồng chí Nguyễn Trung Hưng cũng luôn nêu cao tinh thần trách nhiệm, khắc phục mọi khó khăn, tận tụy, gương mẫu, quyết tâm hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao; đồng chí vừa là người chỉ huy mẫu mực, vừa là người đồng đội tin cậy, là người đồng chí chân thành, là người thầy, người anh và là người bạn thân thiết của nhiều thế hệ cán bộ Kiểm sát viên ngành Kiểm sát quân sự.

leftcenterrightdel
 Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng gửi lời cám ơn đến toàn thể Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong Cơ quan.

Trong thời gian công tác tại VKS quân sự Trung ương, đồng chí Nguyễn Trung Hưng luôn nêu cao tinh thần đoàn kết, trách nhiệm, cùng tập thể cấp ủy, chỉ huy lãnh đạo, chỉ đạo đơn vị hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao. Những thành tích và sự phát triển, trưởng thành của ngành Kiểm sát quân sự và VKS quân sự trung ương có sự đóng góp công sức rất lớn của đồng chí Nguyễn Trung Hưng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKS quân sự trung ương chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng.

Trung tướng Tạ Quang Khải gửi tới đồng chí Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng lời chúc mừng tốt đẹp nhất, chúc đồng chí hoàn thành nhiệm vụ với Đảng, Nhà nước, Nhân dân và Quân đội khi trở về với cuộc sống đời thường có cuộc sống hạnh phúc, giữ gìn sức khỏe, tiếp tục quan tâm đến sự phát triển và trưởng thành của ngành Kiểm sát quân sự nói chung và đối với Cơ quan nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng đã bày tỏ sự xúc động và gửi lời cám ơn đến toàn thể Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và cán bộ, nhân viên, chiến sĩ trong toàn Cơ quan.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo, chỉ huy các Phòng, Văn phòng, tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng.

Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng chia sẻ với cán bộ, nhân viên, chiến sĩ những kinh nghiệm quý báu được rút ra từ thực tiễn công tác của bản thân, đồng thời mong muốn mỗi cán bộ, nhân viên, chiến sĩ, nhất là cán bộ trẻ xác định rõ trách nhiệm, tiếp tục tu dưỡng, rèn luyện, nỗ lực phấn đấu, góp phần xây dựng Đảng bộ trong sạch, vững mạnh, xây dựng Cơ quan vững mạnh toàn diện “Mẫu mực, tiêu biểu” sẵn sàng nhận và hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đại diện Hội phụ nữ và Chi đoàn thanh niên tặng hoa chúc mừng và chụp ảnh lưu niệm cùng Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng.

Cũng tại buổi gặp mặt đại diện lãnh đạo, chỉ huy các Phòng, Văn phòng, Hội phụ nữ và Chi đoàn thanh niên đã tặng hoa chúc mừng Thiếu tướng Nguyễn Trung Hưng.

 

 

Dương Tuấn- Văn Học