Đoàn kiểm tra của VKSND TP Đà Nẵng do đồng chí Nguyễn Văn Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng làm trưởng đoàn cùng các thành viên là các đồng chí đại diện lãnh đạo Phòng 15, Văn phòng tổng hợp, các Kiểm sát viên trung cấp của Phòng 1, Phòng 2 và Phòng 9. Về phía VKSND quận Ngũ Hành Sơn gồm tập thể lãnh đạo và toàn thể công chức, người lao động của đơn vị.

Tại buổi làm việc, đồng chí Nguyễn Hồng Giang - Viện trưởng VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã báo cáo tóm tắt về những kết quả đơn vị đã triển khai, thực hiện theo Chỉ thị số 01 của Viện trưởng VKSND tối cao, Kế hoạch số 1870 của VKSND TP Đà Nẵng.

leftcenterrightdel
 VKSND TP Đà Nẵng tiến hành kiểm tra kết quả triển khai công tác quý I/ 2024 tại VKSND quận Ngũ Hành Sơn.

Trên cơ sở ý kiến của các đồng chí thành viên đoàn kiểm tra, đồng chí Nguyễn Văn Quang –Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng đã đánh giá cao công tác chuẩn bị phục vụ đoàn kiểm tra và các chỉ tiêu mà đơn vị đã đạt được trong quý I/2024. Đồng thời, đề nghị tập thể đơn vị phát huy tinh thần đoàn kết, khắc phục các khó khăn, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong năm 2024. Bên cạnh đó, đồng chí đề nghị đơn vị sớm triển khai sử dụng phòng hỏi cung; rà soát, sửa đổi, bổ sung các quy chế của đơn vị để phù hợp với thực tiễn; nghiên cứu, đề ra biện pháp cụ thể để thực hiện hiệu quả nguyên tắc “trọng chứng hơn trọng cung”,…

Thay mặt lãnh đạo đơn vị, đồng chí Nguyễn Hồng Giang – Viện trưởng VKSND quận Ngũ Hành Sơn đã phát biểu tiếp thu đầy đủ ý kiến chỉ đạo của đồng chí Nguyễn Văn Quang – Bí thư Ban Cán sự Đảng, Viện trưởng VKSND TP Đà Nẵng và các đồng chí là thành viên của đoàn kiểm tra.

Đồng thời, đồng chí Nguyễn Hồng Giang cảm ơn sự quan tâm, chỉ đạo kịp thời của Ban cán sự Đảng, lãnh đạo VKSND TP Đà Nẵng, các phòng nghiệp vụ đã luôn quan tâm, giúp đỡ, tạo điều kiện cho đơn vị hoàn thành tốt nhiệm vụ. Và mong muốn trong thời gian đến, đơn vị tiếp tục nhận được sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của lãnh đạo VKSND TP để đơn vị hoàn thành tốt kế hoạch công tác năm 2024 đã đề ra.

 

Trần Văn Đức – VKSND quận Ngũ Hành Sơn