Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh niên năm 2023; Kế hoạch tổ chức chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2023 của Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định, Ban chấp hành Chi đoàn đơn vị vừa tổ chức chương trình tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh tại Trường Tiểu học An Toàn, huyện An Lão.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông cho các em học sinh.

Tham dự và chủ trì chương trình có đồng chí Trần Quốc Việt - Đảng ủy viên, Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định cùng các đồng chí trong Ban chấp hành Chi đoàn và hơn 50 em học sinh Trường Tiểu học An Toàn.

Tại chương trình, Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định đã tuyên truyền pháp luật về an toàn giao thông với các chủ đề như đi bộ an toàn, đi xe an toàn, đội mũ bảo hiểm đúng quy cách.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Quốc Việt - Bí thư Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định hướng dẫn cho trẻ đi đúng phần đường.

Đồng thời, chương trình còn tổ chức các trò chơi tìm hiểu pháp luật về an toàn giao thông, các trò chơi dân gian truyền thống và trao tặng quà cho các em học sinh nhân dịp năm học mới 2023 - 2024.

Thông qua chương trình giúp các em học sinh hiểu biết hơn các quy định của pháp luật liên quan đến việc tham gia giao thông hàng ngày. Giúp việc tham gia giao thông của các em học sinh vùng miền núi thêm an toàn và giảm thiểu tình trạng tai nạn giao thông đối với các em học sinh trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định tặng các phần quà cho các em tham gia trò chơi.

Chương trình cũng mang đến cho các em học sinh những món quà nhỏ là tấm lòng của đoàn viên Chi đoàn VKSND tỉnh Bình Định, mong các em luôn chăm ngoan, học giỏi, xứng đáng là cháu ngoan Bác Hồ.

Quốc Việt