leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND huyện Củ Chi làm tình nguyện viên hỗ trợ công tác phòng chống dịch COVID-19.

Đây là hoạt động nằm trong khuôn khổ hưởng ứng Tháng Thanh niên với chủ đề “Thanh niên VKSND huyện Củ Chi tình nguyện, sáng tạo vì cộng đồng”, thực hiện theo Kế hoạch số 109/KH-ĐTN ngày 2/7/2021 của Ban Chấp hành Đoàn huyện Củ Chi phát động. Hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc được đông đảo mọi người tích cực tham gia, với tinh thần trách nhiệm sâu sắc và đầy ắp nghĩa tình.

Theo các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia tình nguyện, việc tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng khá vất vả, vì có khi phải chờ đến tận người cuối cùng để lấy mẫu, nhất là những thời điểm hiện tại mưa gió thất thường. Mặc dù vậy, các tình nguyện viên Chi đoàn VKSND huyện Củ Chi không quản ngại khó khăn, hoàn thành tốt công việc được giao.

leftcenterrightdel
 Các bạn đoàn viên, thanh niên tham gia hỗ trợ lấy mẫu xét nghiệm trong cộng đồng.

Với tinh thần xung kích, tuổi trẻ, Đoàn viên Chi đoàn VKSND huyện Củ Chi đã thể hiện rõ vai trò, trách nhiệm tiên phong bằng những việc làm thiết thực, ý nghĩa đã góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của cán bộ, đoàn viên, thanh niên và người dân về dịch COVID-19. Qua đó, cùng chung tay hạn chế sự lây lan và đẩy lùi dịch bệnh, bảo vệ sức khỏe cho chính mình và mọi người./.

Nguyễn Lánh - Tất Nam