Nhằm động viên, tiếp sức cho lực lượng đang ngày đêm làm  nhiệm vụ nơi tuyến đầu phòng, chống dịch COVID-19 trên địa bàn TP Đà Nẵng, tối ngày 4/8, Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng phối hợp với Chi đoàn VKSND quận Hải Châu tới thăm, động lực tinh thần cho các lực lượng tham gia phòng, chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn.

leftcenterrightdel
 Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng phối hợp với Chi đoàn VKSND quận Hải Châu tặng quà lực lượng phòng, chống dịch bệnh COVID -19 trên địa bàn. ̣(ảnh: TT)

Theo đó, Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tại 15 chốt trực phòng chống dịch trên địa bàn các quận Hải Châu, Thanh Khê và Cẩm Lệ nhằm chia sẻ bớt những nỗi vất vả, khó khăn, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID - 19.

leftcenterrightdel
 Đoàn đã đến thăm hỏi và tặng quà tại 15 chốt trực phòng chống dịch  tại  các quận Hải Châu, Thanh Khê và Cẩm Lệ... (ảnh: TT)

Cùng với đó, đại diện Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng cũng đã phối hợp với Chi đoàn VKSND quận Ngũ Hành Sơn cũng đã đến trao 25 thùng nước suối để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện huyện Hòa Vang.

leftcenterrightdel
 Những món quà được trao đến tay các cán bộ chiến sĩ với hi vọng chia sẻ bớt những nỗi vất vả, khó khăn, động viên các lực lượng tham gia phòng, chống dịch COVID - 19. (ảnh: TT)

Đây là một trong những hoạt động, việc làm cụ thể, thiết thực, ý nghĩa của Chi đoàn VKS góp phần thiết thực cùng nhân dân cả nước chung sức, đồng lòng đẩy lùi dịch bệnh COVID-19 đồng thời phát huy vai trò xung kích, tình nguyện vì cộng đồng và góp phần xây dựng văn hóa- văn minh đô thị của tuổi trẻ VKSND.

leftcenterrightdel
Đại diện Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng cùng Chi đoàn VKSND quận Hải Châu trao quà tại chốt kiểm soát dịch phường Thanh Khê Đông (quận Thanh Khê, Đà Nẵng)

Những phần quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình cảm của đơn vị VKSND TP Đà Nẵng, tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sĩ, công an, đoàn viên hội viên... tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao nhất là tại thời điểm tình hình dịch bệnh COVID - 19 đang diễn biến phức tạp như hiện nay.

leftcenterrightdel

 Chi đoàn VKSND TP Đà Nẵng phối hợp với Chi đoàn VKSND quận Ngũ Hành Sơn thăm hỏi, động viên tinh thần các y, bác sĩ  tại Bệnh viện huyện Hòa Vang. (ảnh: TT)

Tiếp nhận quà tặng từ đơn vị VKSND, đại diện tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn tỉnh gửi lời cám ơn, sự quan tâm, chia sẻ, động viên của đơn vị, món quà là nguồn hỗ trợ và cỗ vũ vô cùng to lớn đối với các lực lượng tham gia phòng, chống dịch và bày tỏ quyết tâm khắc phục mọi khó khăn, nguy hiểm, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao.

leftcenterrightdel
 Đồng thời, Đoàn cũng đã trao 25 thùng nước suối để hỗ trợ công tác phòng chống dịch tại Bệnh viện huyện Hòa Vang. (ảnh: TT)
leftcenterrightdel
Những phần quà tuy nhỏ nhưng gửi gắm tình cảm của đơn vị VKSND TP Đà Nẵng, tiếp thêm động lực cho đội ngũ y bác sĩ, công an, đoàn viên hội viên... tiếp tục vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành tốt nhiệm vụ. (ảnh: TT)

 

 

Lê Tâm