Những ngày qua, thành phố Đà Nẵng áp dụng Chỉ thị 16/CP-TTg của Thủ tướng Chính phủ về các biện pháp cấp bách phòng, chống dịch COVID -19 khi mà dịch bệnh ngày càng phức tạp. Trên mặt trận phòng, chống dịch COVID-19, các y bác sĩ, cán bộ, chiến sỹ... ở các cơ sở y tế, khu cách ly tập trung, các chốt trạm kiểm soát…  đang ngày đêm căng mình làm nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho nhân dân địa bàn huyện Hòa Vang nói riêng và nhân dân thành phố Đà Nẵng nói chung.

leftcenterrightdel
 VKSND huyện Hòa Vang trao quà tại các chốt kiểm soát dịch trên địa bàn huyện. (ảnh: TH)

Với sự hưởng ứng, đề xuất của Công đoàn, Chi đoàn và được sự đồng ý của Lãnh đạo của VKSND huyện Hòa Vang, ngày 5/8, Công đoàn, Chi đoàn VKSND huyện Hòa Vang đã đến từng chốt kiểm dịch trên địa bàn huyện Hòa Vang thăm hỏi, động viên đồng thời trao tặng những phần quà thiết thực đến các các đồng chí làm nhiệm vụ ở các chốt kiểm soát trên địa bàn huyện.

leftcenterrightdel
 Các cán bộ, chiến sỹ ngày đêm căng mình làm nhiệm vụ, đảm bảo an toàn cho nhân dân địa bàn huyện Hòa Vang nói riêng và nhân dân thành phố Đà Nẵng nói chung. (ảnh: TH)

Việc làm xuất phát từ tấm lòng của các bạn đoàn viên công đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên không chỉ tiếp thêm động lực cho lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch mà còn mong muốn góp một sức nhỏ của mình trong công tác phòng chống dịch trên địa bàn huyện. Hy vọng rằng với sự quyết tâm, đoàn kết của chính quyền và nhân dân cả nước sẽ chiến thắng được dịch bệnh.

leftcenterrightdel
 Việc làm xuất phát từ tấm lòng của các bạn đoàn viên công đoàn, các bạn đoàn viên thanh niên không chỉ tiếp thêm động lực cho lực lượng đang ngày đêm trên tuyến đầu chống dịch . (ảnh: TH)

 

Thúy Hậu (VKSND huyện Hòa Vang)