Trưa 11/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, liên quan vụ cô gái lái xe ô tô tông liên tiếp vào xe đối phương gây hư hỏng tài sản, sau khi xác định thương tật của những người có liên quan, cơ quan Công an đã ra quyết định khởi tố bổ sung vụ án “Cố ý gây thương tích” để tiếp tục điều tra xử lý theo quy định.

leftcenterrightdel
  Đối tượng Trần Thị Vân tại cơ quan Công an.

Theo thông tin từ Công an TP Buôn Ma Thuột, bị hại trong vụ án cố ý gây thương tích là nam giới, đi cùng với đối tượng Trần Thị Vân (30 tuổi, trú tại phường Thống Nhất, TP Buôn Ma Thuột). Vân là người điều khiển xe ô tô tông vào xe đối phương sau khi xảy ra mâu thuẫn tại quán nhậu. Sau đó, đối tượng Vân bị Công an TP Buôn Ma Thuột ra quyết định khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 20h30’ ngày 6/6, Trần Thị Vân điều khiển xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Tucson, màu đỏ đến một quán nhậu tại ngã tư Ngô Quyền – Nguyễn Đình Chiểu, phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột để ăn uống cùng nhóm bạn.

Khoảng 22h cùng ngày, Vân đi vệ sinh rồi quay lại bàn nhậu thì xảy ra mâu thuẫn với một người phụ nữ tên L. ngồi nhậu bàn bên cạnh.

Tại đây, nhóm của Vân và nhóm của người tên L. đã lao vào đánh nhau. Vì tức giận nên Vân liền chạy đến điều khiển xe ô tô Hyundai Tucson, màu đỏ tông liên tiếp nhiều cái vào chiếc xe ô tô nhãn hiệu Hyundai Santafe, màu trắng của đối phương đậu phía trước, gây hư hỏng phần đuôi xe.

leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc. 

Sau khi gây ra vụ việc, Vân điều khiển xe ô tô rời khỏi hiện trường.

Nhận được tin báo, Công an TP Buôn Ma Thuột đã nhanh chóng vào cuộc điều tra và tổ chức truy nóng đối tượng Trần Thị Vân.

Đến tối ngày 9/6, Công an TP Buôn Ma Thuột đã đưa được Vân về trụ sở đơn vị và thi hành lệnh bắt bị can để tạm giam. Hiện vụ án đang được cơ quan Công an tiếp tục được điều tra mở rộng để xử lý theo quy định của pháp luật.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 21h ngày 6/6, tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Ngô Quyền giao nhau với đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đã xảy ra việc đánh nhau giữa các cô gái do mâu thuẫn trong cuộc nhậu.

Sau khi xảy ra đánh nhau, Trần Thị Vân lập tức điều khiển xe ô tô đâm mạnh vào ô tô phía trước và còn lùi xe tông thêm một lần nữa. May mắn, vụ việc gây chết người nhưng hai ô tô bị hư hỏng và gây náo loạn cả tuyến phố.

Ngay sau đó, Vân lái ô tô rời khỏi hiện trường. Quá trình vào cuộc xác minh, Công an TP Buôn Ma Thuột đã truy tìm và vận động nữ tài xế gây ra vụ việc nói trên đến cơ quan Công an trình diện./.

Nguyễn Chính