Ngày 8/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) cho biết, đã xác định được danh tính cô gái lái xe ô tô tông vào xe con khác xảy ra tối 6/6. Tuy nhiên, hiện cô gái này đã lái xe rời đi, chưa đến cơ quan Công an trình diện.

Hiện Công an TP Buôn Ma Thuột đã lập kế hoạch làm rõ hành vi của nữ tài xế. Đồng thời, truy tìm nữ tài xế gây ra vụ việc nói trên để phục vụ điều tra. Nguyên nhân ban đầu được xác định do 2 cô gái có mâu thuẫn với nhau trên bàn nhậu và lao vào đánh nhau, còn những người khác chỉ ở ngoài hùa theo.

leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 21h ngày 6/6, tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Ngô Quyền giao đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đã xảy ra mâu thuẫn giữa nhóm nữ với nhau.

Vào thời điểm này, nhiều bạn nữ xông vào đánh nhau hỗn loạn. Sau đó, một cô gái nhanh chóng lên xe ô tô rồi lái xe đâm mạnh vào xe ô tô phía trước.

Vụ việc nói trên gây náo loạn cả tuyến phố, nhiều người dân đi đường đã dùng điện thoại quay lại clip. May mắn, vụ việc không xảy ra thương tích về người nhưng hai ô tô bị hư hỏng.

leftcenterrightdel
 Clip cô gái trẻ lái xe húc xe ô tô gây náo loạn cả tuyến phố.

Sau khi nhận thông tin, UBND phường Tân Lợi (TP Buôn Ma Thuột) đã chỉ đạo lực lượng chuyên môn đến giải tán đám đông, đảm bảo an ninh trật tự. 

Trước đó, trên mạng xã hội lan truyền clip vụ việc một phụ nữ lái xe tông nhiều lần vào chiếc xe khác.

Theo nội dung đoạn clip, sau khi 2 nhóm nữ lao vào đánh nhau, dù có nhiều người can ngăn nhưng một cô gái trẻ đã chạy ra điều khiển ô tô màu đỏ đâm mạnh vào chiếc xe trắng dừng ở lề đường. Tiếp đó, cô gái trẻ tiếp tục lùi xe và đâm thêm một lần vào đuôi chiếc xe trắng./.

Nguyễn Chính