Ngày 10/6, Công an TP Buôn Ma Thuột (tỉnh Đắk Lắk) xác nhận, đơn vị đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can và bắt tạm giam đối với Trần Thị Vân (30 tuổi, trú tại TP Buôn Ma Thuột) để điều tra về hành vi “Cố ý làm hư hỏng tài sản”. Các quyết định tố tụng trên đã được VKSND cùng cấp phê chuẩn. 

leftcenterrightdel
 Hiện trường xảy ra vụ việc.

Trước đó, khoảng 17h ngày 9/6, đối tượng Trần Thị Vân đã đến cơ quan Công an trình diện sau 3 ngày gây ra vụ việc điều khiển ô tô cá nhân tông vào xe của một cô gái khác ngay trên đường phố, xuất phát từ mâu thuẫn trong cuộc nhậu.

Công an TP Buôn Ma Thuột nhận định, hành động của Trần Thị Vân rất ngông cuồng, coi thường pháp luật, phải xử lý nghiêm theo quy định.

Hiện cơ quan Công an đang lấy lời khai của đối tượng để tiếp tục điều tra, làm rõ. Bước đầu, Trần Thị Vân đã thừa nhận hành vi sai phạm của mình và bày tỏ ăn năn, hối lỗi sau sự việc.

leftcenterrightdel
 Clip cô gái trẻ lái xe ô tô húc xe ô tô khác trên tuyến phố.

Như báo Bảo vệ pháp luật đã đưa tin, khoảng 21h ngày 6/6, tại một quán nhậu vỉa hè trên đường Ngô Quyền giao nhau với đường Nguyễn Đình Chiểu (phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột) đã xảy ra việc đánh nhau giữa các cô gái do mâu thuẫn trong cuộc nhậu.

Sau khi xảy ra đánh nhau, Trần Thị Vân lập tức điều khiển xe ô tô đâm mạnh vào ô tô phía trước và còn lùi xe tông thêm một lần nữa. May mắn, vụ việc không xảy ra thương tích về người nhưng hai ô tô bị hư hỏng và gây náo loạn cả tuyến phố.

Ngay sau đó, Vân lái ô tô rời khỏi hiện trường. Quá trình vào cuộc xác minh, Công an TP Buôn Ma Thuột đã truy tìm và vận động nữ tài xế gây ra vụ việc nói trên đến cơ quan Công an trình diện.

Nguyên nhân ban đầu được xác định do 2 cô gái có mâu thuẫn với nhau trên bàn nhậu và lao vào đánh nhau./.

Nguyễn Chính