Liên quan đến vụ giết người phi tang xác xảy ra tại ấp 5 (xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng, Bình Dương), Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cho biết, qua khám xét ô tô 7 chỗ hiệu Ford Everest BKS 51A-718.30 chở của nhóm nghi can, Công an phát hiện nhiều vật dụng...

Đáng chú ý, trên xe có cả nồi, xoong chảo, chén bát, quần áo và lượng tiền mặt lớn chưa kiểm đếm gồm 1 cọc mệnh giá 500 ngàn đồng và 1 cọc 200 ngàn đồng.

leftcenterrightdel
 Cảnh sát khám xét chiếc ô tô

Sau đó, chiếc ô tô này được đưa về trụ sở công an và niêm phong lại.

Tuy nhiên, Ban chuyên án tiết lộ thêm,  ngoài 4 nghi can còn 1 người khác (chưa xác định nơi cư trú).

Các đối tượng khai rằng, do không chịu nổi cuộc sống cực khổ nên người phụ nữ này đã bỏ đi trước đó.

Trong một diễn biến khác,  cảnh sát đã xác định được danh tính hai nạn nhân nhưng vì yêu cầu nghiệp vụ nên chưa thể thông tin chi tiết. 

Đêm qua 17/5, sau khi phát thông báo truy tìm người và phương tiện trên báo chí, các đối tượng thuê phòng tại khách sạn T. trong khu dân cư Tiamo (phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) đã thu dọn đồ để bỏ trốn.

leftcenterrightdel
 Chiếc xe của nhóm đối tượng

Tuy nhiên, nhân viên khách sạn phát hiện xe ô tô Ford Everest BKS 51A-718.30 và khuôn mặt những người này giống như miêu tả trong thông báo truy tìm, nên báo cho bảo vệ khu dân cư giữ lại để báo cơ quan Công an.

Rạng sáng ngày 18-5, cả bốn đi trên ô tô hiệu Ford Everest BKS 51A-718.30 bị bắt giữ.

leftcenterrightdel
 Hai trong 4 nghi can bị bắt giữ

Bốn nghi can bị bắt giữ gồm Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988), Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP Hồ Chí Minh), Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ phường Phú Hòa, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990).

Trả lời về thông tin 4 nghi can này có liên quan hay không đến một tà giáo nào đó đó, đại diện Ban chuyên án từ chối  trả lời câu hỏi này.

Thiên Bình