leftcenterrightdel
Lực lượng chức năng khám nghiệm căn nhà khác

Tới chiều 18/5, công an đang phong tỏa nghiêm ngặt ngôi nhà nằm trong khu công nghiệp Bàu Bàng, xã Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương cách ngôi nhà xảy ra vụ việc hơn 10km để khám xét.

Ghi nhận tại hiện trường, ngôi nhà này nằm giữa bãi đất trống trên đường D2, thuộc loại nhà cấp 4, cửa đóng kín. Xung quanh ngôi nhà có dấu hiệu cũ kỹ đã lâu không có người ở.

Trước đó vào rạng sáng nay, công an đã tạm giữ các nghi phạm trong vụ án giết người đổ bê tông giấu xác phi tang được phát hiện tại Ấp 5, xã Hưng Hòa, huyện Bàu Bàng.

Hiện công an đang tạm giữ Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988) và Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953, cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM), và Lê Phú Hạnh (SN 1965, ngụ TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương) và Lê Ngọc Phương Thảo (SN 1990, quê tỉnh Tiền Giang).

Bốn đối tượng bị bắt giữ trong khu dân cư cao cấp Tiamo Phú Thịnh, thuộc phường Phú Thọ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương khi đang chuẩn bị bỏ trốn.

Qua lời khai ban đầu, sau khi sát hại hai người đàn ông do mâu thuẫn trong sinh hoạt, nhóm người này đã phi tang xác hai nạn nhân rồi chuyển tới thuê khách sạn ở trong khu dân cư Tiamo Phú Thịnh.

Nguồn tin phóng viên có được, Trịnh Thị Hồng Hoa (SN 1953) và Phạm Thị Thiên Hà (SN 1988 cùng ngụ quận Tân Phú, TP HCM) là hai mẹ con. Bà Hoa đã ly dị chồng.

Tuy nhiên địa chỉ thường trú tại quận Tân Phú của hai người này không còn chính xác do họ đã bán nhà và chuyển đi nơi khác sống nhiều năm nay.

Hiện công an vẫn đang điều tra làm rõ vụ việc.

Nam Phong