leftcenterrightdel
Hiện trường nơi phát hiện ông Vũ tử vong.  

Như đã thông tin, cả ngày hôm nay (14/9) nhiều người không liên lạc được với ông Lê Nguyên Vũ – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn, khi mọi người đi tìm thì phát hiện ông Vũ đã tử vong trong xe ô tô khóa trái cửa trên địa bàn thị xã Bến Cát (tỉnh Bình Dương).

Ngay sau đó, Công an thị xã Bến Cát và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương vẫn đang điều tra, làm rõ nguyên nhân tử vong của ông Lê Nguyên Vũ (SN: 1976), Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐND thị trấn Lai Uyên, huyện Bàu Bàng, tỉnh Bình Dương.

leftcenterrightdel
Hiện trường nơi phát hiện ông Vũ tử vong. 

Trước đó vào chiều tối ngày 13/9, ông Vũ từ cơ quan về nhà riêng ở thị xã Bến Cát lấy đồ dùng cá nhân để trở lại làm việc. Tuy nhiên, đến sáng hôm nay người nhà không liên lạc được với ông.

Thấy bất thường, người nhà và đồng nghiệp lần theo định vị xe ô tô của ông Vũ thì thấy chiếc xe đang dừng tại một tuyến đường nằm trong KCN Mỹ Phước (phường Thới Hòa, thị xã Bến Cát).

Sau nhiều lần gọi cửa không được, một số người đập bể cửa kính mở cửa xe thì phát hiện ông Vũ đã tử vong ở ghế lái.

Lãnh đạo huyện Bàu Bàng cho biết, trước khi xảy ra sự việc, ông Vũ vẫn công tác bình thường, không có dấu hiệu bất thường về sức khỏe.

Hiện, lực lượng chức năng tiếp tục điều tra để làm rõ nguyên nhân.

Thúy Hà - Nam Phong