Trước đó, tối ngày 11/5, Biểu cùng bạn gái và nhóm bạn nhậu tại một bãi giữ xe trên đường An Thượng 28 (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng).

Trong lúc nhậu, nam thanh tên V.Đ.M (SN 1992, quê tỉnh Thái Nguyên) ngồi bên cạnh liên tục trêu ghẹo, nói lời khiếm nhã với bạn gái Biểu. Sau đó, giữa Biểu và M. có lời qua tiếng lại, cả hai xông vào đánh nhau thì được mọi người can ngăn. Sau đó Biểu chở người yêu về nhà trọ.

Lúc sau, Biểu vẫn bực tức nên một mình chạy xe quay lại gặp M. để nói chuyện. Trên đường đi, Biểu nhặt được một con dao nên giấu vào người rồi đi tới chỗ M. 

leftcenterrightdel
 Đối tượng Biểu tại cơ quan điều tra. (Ảnh: CA cung cấp)

Khi đến bãi xe, hai bên lời qua tiếng lại mặc dù đã bị chủ bãi xe đuổi ra ngoài nhưng Biểu vẫn quyết tâm đánh bằng được M. Biểu dùng con dao nhặt được chém vào mặt M. theo hướng từ trên xuống (tỉ lệ phần trăm thương tích tối thiểu là 11%). Sau đó, Biểu cùng những người có mặt tại hiện trường đưa M. đi bệnh viện cấp cứu.

Ngày 19/5, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Ngũ Hành Sơn, TP Đà Nẵng đã ra Quyết định khởi tố vụ án, Quyết định khởi tố bị can, Lệnh tạm giam đối với Trương Hoàng Biểu về tội “Cố ý gây thương tích”.

 

 

LT - Thùy Trang (VKSND quận Ngũ Hành Sơn)