leftcenterrightdel
 Nơi phát hiện một phần thi thể của nạn nhân

Trong vụ án này, người liên quan là bạn gái của Xiao Qui Ping cũng là bạn của nạn nhân bị giết vẫn đang được tiếp tục được cơ quan công an điều tra về mức độ liên quan trong vụ án.

Tại cơ quan công an, Xiao Qui Ping thừa nhận dùng dây thừng siết cổ cô Bao Dan P. (30 tuổi, quốc tịch Trung Quốc) tử vong, Xiao Qui Ping còn khai cô người yêu có tên Q.L. cũng là đồng phạm. Tuy nhiên, đến nay Q.L vẫn chưa thừa nhận hành vi.

Do chưa đủ chứng cứ nên công an để cô gái này tại ngoại, đồng thời cử người giám sát để đấu tranh. Thời gian tại ngoại, cô này không được về nước và phải có mặt tại cơ quan công an khi được triệu tập.

leftcenterrightdel
 Đối tượng Xiao Qui Ping

Như Báo Bảo vệ pháp luật đã thông tin, do mâu thuẫn trong lúc chia tiền thắng thua do đánh bạc, đối tượng Xiao Qui Ping đã ra tay giết hại cô Bao Dan P. (cùng quốc tịch Trung Quốc).

Trong quá trình xô xát, Xiao Qui Ping đã dùng 1 sợi dây thừng siết cổ và giết chết Bao Dan P. Sau khi xác định Bao Dan P. đã chết, Xiao Qui Ping đã dùng dao phân thân nạn nhân thành nhiều phần để thủ tiêu. Đối tượng đã vứt xác nạn nhân xuống sông Hàn ở hai địa điểm khác nhau.

Khoảng 3h sáng 7/2, người dân chài lưới trên sông đã phát hiện một va ly chứa một phần thi thể của nạn nhân và báo cơ quan chức năng. Công an Đà Nẵng vào cuộc điều tra và bắt hung thủ Xiao Qui Ping sau đó không lâu.

Xuân Nha