leftcenterrightdel
 Đối tượng Xiao Qui Ping

Trao đổi với báo Bảo vệ pháp luật, Đại tá Trần Mưu - Phó giám đốc Công an TP Đà Nẵng cho biết, ngoài đối tượng Xiao Qui Ping đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội thì còn một người nữa Công an TP Đà Nẵng đang giao cho Công an quận giám sát và cấm đi khỏi nơi cư trú. Công an quận và công an phường đang giám sát người này.

“Anh em đang làm việc với người này để xác định mức độ liên quan. Công an quận đang giám sát và cấm người này đi khỏi nơi cư trú”, Đại tá Trần Mưu nói với Bảo vệ pháp luật.

Người đang bị cơ quan chức năng giám sát để tiếp tục điều tra về mức độ liên quan đến vụ án là người bạn thân của nạn nhân Bao Dan P. và cũng là người yêu của đối tượng Xiao Qui Ping.

Như Báo Bảo vệ Pháp luật đã thông tin, do mâu thuẫn trong lúc chia tiền thắng thua do đánh bạc, đối tượng Xiao Qui Ping đã ra tay giết hại cô Bao Dan P. (cùng quốc tịch Trung Quốc).

Trong quá trình xô xát, Xiao Qui Ping đã dùng 1 sợi dây thừng siết cổ và giết chết Bao Dan P. Sau khi xác định Bao Dan P. đã chết, Xiao Qui Ping đã dùng dao phân thân nạn nhân thành nhiều phần để thủ tiêu. Đối tượng đã vứt xác nạn nhân xuống sông Hàn ở hai địa điểm khác nhau.

Khoảng 3h sáng 7/2, người dân chài lưới trên sông đã phát hiện một va ly chứa một phần thi thể của nạn nhân và báo cơ quan chức năng. Công an Đà Nẵng vào cuộc điều tra và bắt hung thủ Xiao Qui Ping sau đó không lâu.

Tại cơ quan công an, Xiao Qui Ping đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình.

Xuân Nha