Ngày 23/3, Cơ quan CSĐT Công an TP Biên Hòa (tỉnh Đồng Nai) đã khởi tố, bắt tạm giam Lê Thế Diện (chủ quán Cà Phê Quán, ngụ huyện Xuân Lộc) để điều tra về hành vi “Cố ý gây thương tích”.

leftcenterrightdel
Đối tượng Lê Thế Diện.

Ngoài ra, Công an mời làm việc với 3 người khác để làm rõ lời tố cáo của nạn nhân là chị P.T.T.T (24 tuổi, ngụ huyện Trảng Bàng, Tây Ninh). Nữ tiếp viên 24 tuổi tố cáo 3 người này cùng tham gia với Diện tra tấn, chích điện, đánh đập cô.

Trước đó, vì hoàn cảnh khó khăn, chị T. đã bỏ lại đứa con nhỏ mới 9 tháng tuổi ở quê nhà để đến tỉnh Đồng Nai tìm việc làm. Tại đây, chị không may bị một người đàn ông chạy xe ôm lừa bán vào quán cà phê trá hình mại dâm tại phường Long Bình (TP Biên Hòa).

Đến giữa tháng 2/2020, chủ quán đã dùng roi điện tự chế, tuýp sắt... đánh đập nữ tiếp viên vì cho rằng cô gái không chịu tiếp khách. Ngày 7/3, Diện tiếp tục đánh đập, tra tấn chị T. do nghi ngờ T. lấy trộm tiền và không chịu kích dục cho khách.

leftcenterrightdel
 Chị T. đang được điều trị tại bệnh viện.

Khoảng 3 ngày sau, khi chị T. không đồng ý tiếp khách thì bị Diện lấy một sợi dây điện gập đôi lại quất liên tiếp vào người. Sau đó, nạn nhân kêu đau đớn, khó thở và ngất xỉu thì được Diện và một nhân viên khác của quán chở T. đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa SingMark thuộc phường Long Bình Tân, TP Biên Hòa.

Nạn nhân được xác định bị vỡ lá lách, dập thận trái, gãy nhiều xương sườn, xuất huyết ở bụng.

Vào cuộc điều tra, Công an đã bắt giữ Lê Thế Diện và thu giữ tại hiện trường 01 tuýp sắt, 1 sợi dây điện và 1 roi điện tự chế.

Hiện tại, sức khỏe chị T. đã bước đầu ổn định, tâm lý vẫn còn hoảng loạn. Về tiền viện phí, phía Bệnh viện đa khoa Đồng Nai đã quyết định miễn phí toàn bộ tiền chữa trị cho nạn nhân. Thương hoàn cảnh chị T., nhiều cá nhân, tổ chức đã chung tay động viên, giúp đỡ, hỗ trợ gần 30 triệu đồng và đã trao cho nạn nhân./.

Nguyễn Đại