Theo thông tin từ VKSND quận Đống Đa, cơ quan chức năng đang tạm giữ hình sự cặp vợ chồng, là nghi phạm trong vụ bạo hành con ruột, dẫn đến cháu bé tử vong thương tâm.

Theo đó, sáng 30/3, các bác sỹ tại Bệnh viện Đại học Y Hà Nội đã tiếp nhận bé gái tên là M. (3 tuổi, tạm trú ở phường Phương Liên, quận Đống Đa), trên người có nhiều thương tích, dấu hiệu bạo hành. Tuy nhiên, bé gái này đã tử vong ngay sau đó.

Nghi ngờ cháu bé tử vong do bị bạo hành, nhận được tin báo từ bệnh viện, Công an quận Đống Đa đã vào cuộc điều tra.

Theo thông tin điều tra ban đầu, xác định trong thời gian vừa qua, nạn nhân sinh sống cùng mẹ, tạm trú trên địa bàn phường, quê gốc ở xã Võng La (huyện Đông Anh, Hà Nội).

leftcenterrightdel
Hình ảnh bé gái bị bạo hành được chia sẻ trên mạng xã hội. 

Mẹ bé gái là L.A. (29 tuổi), là người xã Võng La, có quan hệ rất phức tạp và thường xuyên vắng mặt tại địa bàn. L.A. đã trải qua 3 đời chồng, bé gái mới mất là con của người chồng thứ 2. Người đàn ông ở cùng L.A hiện tại là người chồng thứ ba.

Nhận định hành vi của cặp vợ chồng nghi bạo hành con gái 3 tuổi dẫn đến tử vong là quá tàn bạo, nghiêm trọng, cơ quan chức năng đã tạm giữ hình sự cả hai vợ chồng để điều tra làm rõ.

Lực lượng chức năng đã khám nghiệm tử thi, sau đó thi thể cháu bé đã được bà ngoại đưa về địa phương an táng.

Cũng trong tối 31/3, trên mạng xã hội đăng tải nội dung và hình ảnh một bé gái tên M.M. được cho bị bố dượng và mẹ đẻ bạo hành dẫn đến tử vong, trên thi thể vẫn còn rất nhiều vết thâm tím.

Theo nội dung bài đăng, cháu M.M. (3 tuổi, thường trú xã Võng La, huyện Đông Anh, Hà Nội) bị cha dượng và mẹ ruột tra tấn dã man trong suốt 24 ngày khiến bé gái tử vong.

“Gia đình tôi quá đau xót, cháu từ giã cõi đời với thương tích đầy mình vì chính những đòn tra tấn của cha dượng và mẹ ruột”, nội dung bài đăng viết.

 

Hà Nhân