Theo vị lãnh đạo huyện, sau khi nắm thông tin, huyện đã chỉ đạo xác minh về sự việc, vụ việc chồng hờ bạo hành vợ tại xã An Tịnh chưa chính thống. “Hiện xã An Tịnh vẫn đang làm việc với các bên liên quan, sau khi có thông tin chính thống, chính xác nhất sẽ thông tin đến các cơ quan báo chí”, ông Lam khẳng định.

Liên quan đến vụ việc, Giám đốc Sở Lao động Thương binh và Xã hội tỉnh Tây Ninh Võ Thanh Thủy – cho hay, chưa nắm được sự việc. “Sau khi nhận tin phản ánh, đơn vị sẽ cho xác minh để nắm sự việc rồi sẽ thông tin đến quý báo”, bà Thủy thông tin.

Trước đó, tối tối 8/2, Đội Cứu nạn Giao thông Tây Ninh nhận được cuộc gọi cầu cứu của chị La Thị S. (27 tuổi, ngụ xã An Tịnh, huyện Trảng Bàng). Đội đã cùng với lực lượng địa phương tổ chức giải cứu thành công chị S. cùng với bố mẹ ruột của chị.

leftcenterrightdel
 Vết thâm tím trên cơ thể chị S.

Khi đưa cả gia đình rời đi, lực lượng gặp phải sự truy đuổi của nhóm người của chồng chị S. Theo lời kể của chị S., chị bị chồng đánh đập dã man gây ra nhiều thương tích trên cơ thể.

Ngoài ra người chồng còn ép nạn nhân quan hệ tình dục. Sau đó, nạn nhân đã cầu cứu ba mẹ ruột ở An Giang lên thăm nhưng cũng không thể giải quyết được gì vì bị chồng đe doạ.

Hiện nạn nhân đã được an toàn nhưng vẫn rất hoảng loạn nên đội vẫn đang cử người túc trực để giúp đỡ./.

Huyền Ngân