Thẩm mỹ viện Ánh Diệu Nguyễn (địa chỉ số 80 Phan Thanh, phường Thạc Gián, quận Thanh Khê, TP Đà Nẵng) của Công ty TNHH TMV New Seoul do bà Nguyễn Thị Ánh Diệu làm Giám đốc. Tại thời điểm lực lượng chức năng kiểm tra, phát hiện cơ sở thẩm mỹ này vừa thực hiện nâng mũi, cắt mí cho 3 khách hàng tuy nhiên lại không xuất trình được các giấy tờ chứng minh đủ điều kiện cung cấp dịch vụ thẩm mỹ theo quy định.

Lực lượng chức năng còn phát hiện và tạm giữ hơn 500 sản phẩm, vật tư y tế không có giấy tờ chứng minh nguồn gốc xuất xứ hàng hóa như bơm kim tiêm, chất làm đầy, thuốc kháng sinh, bình oxy… phục vụ cho dịch vụ thẩm mỹ.

leftcenterrightdel
 Thẩm mỹ viện Ánh Diệu Nguyễn hoạt động "chui" ở ngay trung tâm thành phố Đà Nẵng. (Ảnh: CA)

Bà Nguyễn Thị Ánh Diệu thừa nhận công ty Công ty TNHH TMV New Seoul không có văn bản thông báo của Sở Y tế về đủ điều kiện kinh doanh dịch vụ thẩm mỹ. Chủ cơ sở cũng thừa nhận đã thực hiện các dịch vụ thẩm mỹ “chui” khi không có chứng chỉ hành nghề như phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ. Mặc dù Thẩm mỹ viện Ánh Diệu Nguyễn không đủ điều kiện hành nghề nhưng vẫn hoạt động công khai giữa trung tâm thành phố Đà Nẵng và quảng cáo để lôi kéo khách hàng rầm rộ. Trên facebook, cơ sở này đăng tải các thông tin về tiêm filler, nâng mũi, bơm ngực của một cơ sở khác để câu view từ các chị em yêu thích làm đẹp.

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục củng cố hồ sơ để xử lý chủ cơ sở về hành vi hành nghề không phép.

 


L.T