Cụ thể vụ việc xảy ra vào rạng sáng 10/12 khiến 1 người nguy kịch là anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng (SN 1991, ngụ TP Mỹ Tho). Sáng ngày 12/12, nạn nhân đã tử vong tại bệnh viện Chợ Rẫy.

Thông tin ban đầu, vào khoảng 0h30' ngày 10/12, nhiều người dân ở hẻm Lê Lâm thuộc địa bàn khu phố 8, phường 6, TP Mỹ Tho nghe nhiều tiếng nổ ở ngoài đường nên ra xem thì phát hiện nhiều thanh niên hung hăng đập phá căn nhà của anh Nguyễn Ngọc Tuấn Đăng. Sau đó, khoảng 7 – 8 người từ bên trong nhà của anh Đăng xông ra chống trả quyết liệt.

Nhân chứng vụ việc cho biết nghe tiếng súng nổ và hai bên lao vào nhau hỗn chiến kinh hoàng. Sau khi nhóm người đến nhà anh Đăng rút lui, người dân hốt hoảng phát hiện anh Đăng ngồi gục bên vệ đường, xung quanh có nhiều vết máu nên vội vàng đưa anh Đăng đi cấp cứu và trình báo với lực lượng chức năng. Anh Đăng tiếp tục được chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy để cấp cứu. Tuy nhiên đến sáng ngày 12/12 thì nạn nhân tử vong.

leftcenterrightdel
Hiện trường vụ việc. 

Còn Công an thành phố Mỹ Tho khi tiếp nhận thông tin vụ hỗn chiến đã kịp thời có mặt tại nơi xảy ra vụ việc, phối hợp Công an phường 6 cùng các đơn vị nghiệp vụ có liên quan tiến hành phong tỏa hiện trường và khám nghiệm hiện trường. Tại đây, lực lượng chức năng thu giữ nhiều vỏ đạn khác nhau, trong đó có vỏ đạn của súng hoa cải và một vật giống lựu đạn đã được rút chốt nhưng chưa nổ. Dưới đường có nhiều vết máu. cơ quan chức năng đã thu giữ 2 cây đao và hơn 20 vỏ đạn các loại.

Trong nhà anh Đăng, nhiều xe máy và một số vật dụng bị đập phá. Cơ quan chức năng dự định truy xuất hình ảnh từ camera an ninh trong nhà anh Đăng nhưng sau vụ hỗn chiến, camera cũng đã bị đập phá và bị lấy mất đầu thu. 

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra xử lý, đồng thời truy bắt nhóm thanh niên đã nổ súng và gây ra cuộc hỗn chiến nói trên, để xử lý về hành vi gây rối trật tự công cộng và cố ý gây thương tích./.

Tuấn Anh