leftcenterrightdel
 Trung tá Trần Kiến Quốc - Trưởng ban 2 - VKS Quân sự Quân khu 7 tuyên truyền, phổ biến, giáo dục pháp luật cho cán bộ, chiến sĩ.

Theo đó, VKS Quân sự đã tổ chức tuyên truyền, phổ biến giáo dục cho gần 100 Sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp và hạ sĩ quan chiến sĩ...

Dự, chủ trì buổi tuyên truyền pháp luật có đồng chí Thượng tá Lê Long Khương – Bí thư đảng ủy, Chính trị viên và Trung tá Đoàn Thanh Tuyên – Chủ nhiệm Chính trị Kho VK102.             

Trên cơ sở chuẩn bị tốt về mặt hình thức và nội dung, đồng chí Trung tá Trần Kiến Quốc - Trưởng ban 2 - VKS Quân sự Quân khu 7 đã tuyên truyền về ngành hướng tới kỷ niệm 50 năm ngày truyền thống ngành Kiểm sát quân sự Quân khu (17/12/1975-17/12/2025) và giới thiệu 3 chuyên đề: “Luật phòng chống ma túy và một số biện pháp tăng cường phòng chống ma túy trong Quân đội;“Quy định của pháp luật về giao thông đường bộ và các giải pháp bảo đảm an toàn giao thông đường bộ” và “Thông tin tình hình vi phạm, tội phạm toàn quân năm 2023 và 6 tháng đầu năm 2024”.

leftcenterrightdel
 Các đồng chí trong Đảng ủy Ban chủ nhiệm và toàn thể cán bộ, chiến sĩ Kho VK102.

Trên cơ sở quy định pháp luật và kết hợp với thực tiễn, hình ảnh trực quan sinh động từ các vụ án trong và ngoài Quân khu 7, Báo cáo viên đã giới thiệu các chuyên đề sát với thực tiễn thực hiện nhiệm vụ trong quân đội.

Trong suốt buổi tuyên truyền, Báo cáo viên đã vân dụng quy định pháp luật kết hợp kiến thức, kỹ năng truyền đạt và dẫn chứng những vụ án cụ thể, nội dung đã được chắc lọc, ngắn gọn, dễ hiểu, dễ nhớ, hình ảnh sinh động, không cứng nhắc… đã tạo nên bầu không khí vui tươi sôi nổi, giúp người nghe tiếp thu được những kiến thức mới, những kinh nghiệm thực tế. Điều này đã tạo được sự hấp dẫn, sức thu hút cao, bước đầu đạt được hiệu quả trong công tác tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật.

Văn Nghiệp