leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi trao tặng.

Chiều ngày 25/1/2024, Chi đoàn VKS - Tòa án TP Móng Cái đã phối hợp cùng các mạnh thường quân là Trung tâm ngoại ngữ Viễn Dưỡng, Nhật Hồng Limousine, Giang Nguyễn Happy Life Gym, trao tặng 5 chiếc xe đạp và 5 suất học bổng là khóa học tiếng Trung tại Trung tâm Viễn Dương, với tổng trị giá hơn 25.000.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của Trung tâm GDNN-GDTX TP Móng Cái. Đây là món quà ý nghĩa nhằm động viên tinh thần và hỗ trợ các em trong quá trình học tập.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND, TAND TP Móng Cái cùng các mạnh thường quân trao tặng xe đạp và học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Những phần quà tuy có giá trị không lớn nhưng đã phần nào hỗ trợ các em học sinh vững tin trên chặng đường tương lai phía trước. Đây là động lực to lớn để Chi đoàn VKS - Tòa án TP Móng Cái tiếp tục đồng hành và giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn TP trong thời gian tới.

Chi đoàn Viện kiểm sát - Tòa án nhân dân TP Móng Cái đã phối hợp cùng Thành Đoàn Móng Cái, Đoàn trường Trung tâm GDNN-GDTX thành phố Móng Cái rà soát các trường hợp học sinh có hoàn cảnh khó khăn, chưa có phương tiện đi học, đồ dùng sinh hoạt để kịp thời có sự hỗ trợ.

 

Phạm Văn Thành