leftcenterrightdel
 Đồng chí Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều trao quà cho các em học sinh trường THCS Yên Đức.

Với tinh thần đoàn kết, nhân ái, lá lành đùm lá rách, sẻ chia khó khăn, hoạt động ý nghĩa này được Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn TNCS Hồ Chí Minh của đơn vị phát động để giúp đỡ những học sinh, người lao động có hoàn cảnh khó khăn đón một Tết an vui, đầm ấm. Đồng chí Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều đã trao tận tay các phần quà Tết cho các học sinh, người lao động có hoàn cảnh khó khăn biết vươn lên trong cuộc sống. Đây là món quà rất ý nghĩa, đồng thời là nguồn động viên, khích lệ, thể hiện sự quan tâm của Lãnh đạo, cán bộ công chức VKSND thị xã Đông Triều đến các em học sinh, người lao động, phần nào giúp vơi bớt khó khăn, đồng thời, tạo động lực làm việc, học tập, rèn luyện, phấn đấu trở thành những học sinh giỏi, những người có ích cho đất nước.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều trao quà cho người lao động có hoàn cảnh khó khăn tại Cụm công nghiệp Kim Sơn Tập đoàn Hoàng Hà.

Hoạt động hướng về cộng đồng này luôn được Lãnh đạo và các tổ chức đoàn thể VKSND thị xã Đông Triều duy trì trong nhiều năm, góp phần mang đến một Tết đầm ấm và nhiều ý nghĩa. Được Ngành Kiểm sát và cấp ủy Đảng thị xã Đông Triều ghi nhận, đánh giá cao hoạt động này của đơn vị.

leftcenterrightdel
 Công đoàn VKSND thị xã Đông Triều trao quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn tại trường THCS Nguyễn Du.

Tại buổi trao quà, đồng chí Đỗ Văn Dũng, Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND thị xã Đông Triều, nhấn mạnh: Việc trao tặng quà Tết cho người lao động, các em học sinh nghèo là hoạt động thiết thực, thể hiện tấm lòng của tập thể Lãnh đạo, cán bộ VKSND thị xã Đông Triều đối với các em học sinh, người lao động nhân dịp Tết đến Xuân về.

Hoạt động ý nghĩa này có một cái Tết đầy đủ hơn và quan trọng nhất là khích lệ, động viên tinh thần cho người lao động, các em học sinh cố gắng làm việc, học tập, trở thành những người có ích cho Tổ quốc. Đây là hoạt động vô cùng ý nghĩa, mang tính nhân văn cao cả và thể hiện tính tiên phong, xung kích của các tổ chức, đoàn thể trong các hoạt động vì cộng đồng.

 

Bùi Khoa Bằng