Đồng chí Ngô Khương Tuyến - Phó Viện trưởng, Chủ tịch Công đoàn VKSND tỉnh; đồng chí Đỗ Anh Cường - Phó Chánh án, Chủ tịch Công đoàn TAND tỉnh cùng đại diện Chi đoàn, Ban Nữ công của 2 đơn vị đã trao tặng 67 suất quà trị giá 24,5 triệu đồng, mỗi suất gồm 1 phần quà tặng và 300.000 đồng tiền mặt cho các bệnh nhân đang điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Ngô Khương Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc thăm hỏi, động viên bệnh nhân điều trị tại Bệnh viện Tâm thần tỉnh.

Đồng chí Ngô Khương Tuyến, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đây là hoạt động thường niên của 2 đơn vị, hy vọng với những phần quà sẽ giúp đỡ, động viên người bệnh vững tin, vượt qua khó khăn, sớm bình phục và đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024 trong ấm áp, yêu thương.

leftcenterrightdel
 Đại diện Công đoàn, Chi đoàn VKSND tỉnh trao quà tặng bệnh nhân.

Thay mặt Ban Giám đốc, y bác sĩ cùng toàn thể người nhà bệnh nhân đang điều trị tại bệnh viện, đồng chí Nguyễn Hoài Nam - Giám đốc Bệnh viện Tâm thần tỉnh Vĩnh Phúc gửi lời cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của 2 đơn vị.

Đây là hoạt động có ý nghĩa nhân văn sâu sắc, không chỉ động viên về thể chất, tinh thần mà còn góp phần mang đến không khí của dịp Tết đang cận kề đến với các bệnh nhân. Từ đó, tiếp thêm sức mạnh, ý chí để người bệnh có thể vượt qua và sớm trở về đoàn tụ với gia đình.

leftcenterrightdel
 Công đoàn, Chi đoàn VKSND tỉnh và TAND tỉnh trao 65 suất quà Tết tặng bệnh nhân.
Hồng Linh