Tham gia chương trình có đồng chí Vũ Thị Bích Hường - Bí thư Chi bộ, Viện trưởng VKSND thành phố Thái Nguyên cùng các đồng chí trong cấp uỷ, Ban Chấp hành Công đoàn, Ban Chấp hành Chi đoàn thanh niên và đông đảo các đồng chí đoàn viên thanh niên.

leftcenterrightdel
 Tập thể lãnh đạo, cán bộ VKSND Thành phố Thái Nguyên tham dự tại nhà trường

Đây là hoạt động thực hiện các hoạt động trong chương trình “Tết ấm yêu thương” với thông điệp “Sẻ chia yêu thương - Hạnh phúc đong đầy”, được Chi đoàn Thanh niên VKSND thành phố Thái Nguyên tham mưu đến Lãnh đạo Viện phối hợp cùng Công đoàn VKSND thành phố Thái Nguyên.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh các em học sinh của nhà trường tham dự đông đủ

Tại trường Tiểu học Trưng Vương, TP Thái Nguyên, Đoàn đã trao 26 suất quà tết trị giá hơn 9 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Chia sẻ với các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, Đoàn công tác của VKSND thành phố Thái Nguyên mong muốn những phần quà tuy nhỏ bé nhưng chứa đựng tình cảm, sự quan tâm sâu sắc của Lãnh đạo, Công đoàn, Đoàn thanh niên Viện đối với các em học sinh. Chúc các em đón một cái tết vui vẻ hạnh phúc bên người thân.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo, cán bộ VKSND thành phố Thái Nguyên tặng quà cho các em có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập
Đây là hoạt động ý nghĩa, thiết thực, phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của tuổi trẻ Ngành kiểm sát nhân dân và cán bộ, công chức trong hỗ trợ, đồng hành, chia sẻ với các hoàn cảnh còn khó khăn trên địa bàn
Trọng Tài