leftcenterrightdel
 VKSND huyện Đoan Hùng tặng quà cho các gia đình khó khăn và nạn nhân chất độc da cam trên địa bàn.

Với tinh thần “Tương thân, tương ái” và hưởng ứng cuộc vận động “Cả nước chung tay vì người nghèo không ai bị bỏ lại phía sau”, đồng thời nhằm xoa dịu đi nỗi đau chất độc màu da cam, ngày 29/ vừa qua, đồng chí Vũ Kim Duyên - Phó Viện trưởng VKSND huyện Đoan Hùng cùng các đồng chí trong Ban Chấp hành Công đoàn Viện kiểm sát đã đến thăm và trao tặng 10 suất quà với tổng giá trị 7.000.000 đồng cho 10 gia đình. Trong đó, có 8 gia đình có hoàn cảnh khó khăn và 2 gia đình có nạn nhân chất độc màu da cam trên địa bàn thị trấn Đoan Hùng.

leftcenterrightdel
 Mỗi phần quà là tấm lòng của các cán bộ, công chức, người lao động của VKSND huyện Đoan Hùng. 

Giá trị vật chất tuy không lớn nhưng mỗi phần quà là tấm lòng của các cán bộ, công chức, người lao động của VKSND huyện Đoan Hùng gửi trao, thể hiện trách nhiệm với xã hội và góp phần chia sẻ và động viên các gia đình vui vẻ đón Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024.

Đồng chí Vũ Kim Duyên bày tỏ lòng tri ân đối với công lao của thế hệ đi trước, cảm thông sâu sắc đối với các nạn nhân và gia đình nạn nhân chất độc da cam. Đồng chí cũng bày tỏ sự sẻ chia đối với các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, mong các gia đình có một cái tết sum vầy, ấm áp.

Bà Lã Thị Oanh, một trong những người già neo đơn có hoàn cảnh khó khăn vô cùng xúc động trước tấm lòng của cán bộ, công chức, người lao động VKSND huyện Đoan Hùng và bày tỏ lời cảm ơn đến sự quan tâm của đơn vị đối với hoàn cảnh của bà.

Quang Nhật