Chương trình còn có tên gọi: “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng người thợ điện Thủ đô”. Đây là giai đoạn 4 của chương trình do Thành Đoàn Hà Nội thực hiện từ ngày 27/4/2021 đến nay.

Ngày 9/9/2021, ông Nguyễn Anh Dũng, Phó Tổng Giám đốc EVN Hà Nội đã trao cho đại diện Thành Đoàn Hà Nội số tiền 350 triệu đồng, tương đương 14.000 suất cơm (mỗi suất 25 nghìn đồng) để triển khai chương trình “Bếp xanh thanh niên; Triệu bữa cơm - Tấm lòng người thợ điện Thủ đô”.

leftcenterrightdel
Đại diện Thành đoàn Hà Nội đón nhận biểu trưng trao tặng 350 triệu đồng, tương đương 14.000 xuất ăn do đại diện EVN Hà Nội trao tặng. 

 Trước đó, chương trình “Triệu bữa cơm – Hà Nội nghĩa tình”, đã được triển khai qua 3 giai đoạn, với 3 tên gọi khác nhau: “Hà Nội nghĩa tình - Bữa cơm vượt qua đại dịch”; “Hà Nội nghĩa tình - Tấm lòng người làm báo”; “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng Doanh nghiệp trẻ Hà Nội”, đã nấu và trao 127.000 suất ăn tới những hoàn cảnh khó khăn trong thời gian Thành phố Hà Nội thực hiện giãn cách.

Tâm sự với báo chí, ông Nguyễn Anh Dũng bày tỏ sự ấn tượng và đánh giá cao hiệu quả, tính nhân văn của chương trình “Triệu bữa cơm – Hà Nội nghĩa tình” do Thành Đoàn Hà Nội tổ chức. Với sự đồng hành, ủng hộ chương trình “Hà Nội nghĩa tình: Triệu bữa cơm - Tấm lòng người thợ điện Thủ đô”, EVN Hà Nội mong muốn được chung tay cùng tuổi trẻ Thủ đô góp phần đẩy lùi dịch bệnh, ổn định cuộc sống người dân.

Được biết, các tình nguyện viên, người nấu bếp và lực lượng vận chuyển suất ăn đều được tiêm ít nhất một liều vắc xin COVID-19, được định kỳ xét nghiệm COVID-19 và đảm bảo tuân thủ nghiêm các yêu cầu phòng dịch trong suốt quá trình chuẩn bị, nấu và đưa các suất ăn đến các địa điểm trên khắp Thành phố Hà Nội.

Hữu Hoa