Đồng chí Trần Thế Kính - Viện trưởng VKSND tỉnh; đồng chí Nguyễn Quốc Phương - Phó Viện trưởng VKSND tỉnh đã trao tặng 200 suất quà, mỗi suất trị giá 500 nghìn đồng gửi tới các gia đình chính sách, hộ nghèo, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của xã Nhật Tân.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Trần Thế Kính - Viện trưởng VKSND tỉnh tặng quà cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Những món quà thể hiện sự sẻ chia, tinh thần tương thân thương ái của dân tộc. Đây là tình cảm của cán bộ, công chức, người lao động VKSND tỉnh đối với những gia đình có công với cách mạng, có hoàn cảnh khó khăn của địa phương, mong muốn các gia đình có 1 cái Tết ấm áp, hạnh phúc trước thềm xuân mới.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh trao 200 suất quà tới các gia đình chính sách, hộ nghèo.

Trước đó, ngày 30/1, Chi đoàn VKSND tỉnh Hà Nam đã phối hợp với Chi đoàn Sở Công thương tỉnh thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn với 8 phần quà tổng giá trị 5 triệu đồng.

leftcenterrightdel
  Chi đoàn VKSND tỉnh thăm và tặng quà các gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Đây là hoạt động thường niên và có ý nghĩa thiết thực của Chi đoàn VKSND tỉnh mỗi dịp Tết đến xuân về nhằm chung tay, góp sức cùng cấp ủy, chính quyền địa phương thực hiện tốt công tác an sinh xã hội, chăm lo Tết cho người nghèo để “không một ai bị bỏ lại phía sau”. Qua đó, góp phần động viên, tạo động lực giúp các gia đình vươn lên trong cuộc sống.

H.P