Tham gia Đoàn còn có đồng chi Đinh Văn Hùng, Viện trưởng VKSND huyện Bù Đăng, đồng chí Lê Huyền Kim - Đảng ủy viên, Bí thư Chi Đoàn, các đoàn viên VKSND tỉnh cùng các đoàn viên Khối Nội chính huyện Bù Đăng.

leftcenterrightdel
 VKSND tỉnh Bình Phước tặng thẻ bảo hiểm y tế, quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn.

Đoàn đã thăm, chúc Tết và tặng 50 thẻ bảo hiểm y tế cho những người dân có hoàn cảnh khó khăn tại xã Đoàn Kết, xã Thọ Sơn huyện Bù Đăng; tặng 30 phần quà Tết (mỗi phần quà trị giá 500.000 đồng) cho người dân tại xã Phú Sơn, huyện Bù Đăng. Tổng giá trị quà và thẻ bảo hiểm y tế lên tới hơn 40.000.000 đồng.

Cùng dịp này, Đảng ủy, Công đoàn VKSND tỉnh Bình Phước trao tiền hỗ trợ quý I/2024 (1.000.000 đồng/tháng/gia đình) và quà Tết (trị giá 800.000 đồng/gia đình) cho gia đình chị Lệ Hằng ngụ tại phường Tân Đồng và gia đình chị Thạch ngụ tại xã Tân Thành, TP Đồng Xoài). Đây là hai trường hợp được đơn vị thực hiện hỗ trợ lâu dài từ năm 2022 đến nay.

leftcenterrightdel

Tổng giá trị quà và thẻ bảo hiểm y tế lên tới hơn 40.000.000 đồng.

leftcenterrightdel
 Những món quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự sẻ chia, chứa đựng tình yêu thương.

Nguồn kinh phí cho những hoạt động nhân ái này được trích từ “Quỹ heo đất” của Đảng bộ cơ sở VKSND tỉnh, Quỹ Công đoàn và sự đóng góp của các công chức VKSND tỉnh Bình Phước, VKSND huyện Bù Đăng, Chi đoàn Khối Nội chính huyện Bù Đăng.

Những món quà tuy có giá trị không lớn nhưng thể hiện sự sẻ chia, chứa đựng tình yêu thương, đùm bọc lẫn nhau của công chức, người lao động VKSND tỉnh, VKSND huyện Bù Đăng, góp phần để những người dân có hoàn cảnh khó khăn đón Tết Giáp Thìn 2024 đầm ấm, hạnh phúc.

leftcenterrightdel
 Cùng dịp này đoàn trao tiền hỗ trợ quý I/2024 và quà Tết cho gia đình chị Lệ Hằng ngụ tại phường Tân Đồng và gia đình chị Thạch.
leftcenterrightdel
 Đây là hai trường hợp được đơn vị thực hiện hỗ trợ lâu dài từ năm 2022 đến nay.

Đây là hoạt động thường niên, mang ý nghĩa nhân văn, nhằm chung tay cùng chính quyền địa phương chăm lo cho những hoàn cảnh khó khăn mỗi dịp Tết đến xuân về của các đơn vị trong VKSND hai cấp tỉnh Bình Phước./.

Phi Sơn