Thực hiện Quyết định số 3256/QĐ-UBND ngày 20/9/2022 của UBND huyện An Lão về việc phân công các cơ quan, đơn vị kết nghĩa với các thôn thuộc xã Khu vực III, thôn đặc biệt khó khăn trên địa bàn huyện, nhân dịp chuẩn bị đón xuân Giáp Thìn, tập thể Lãnh đạo và cán bộ, công chức VKSND huyện An Lão vừa đến thăm, làm việc và tặng quà cho Ban Nhân dân thôn 3, xã An Toàn huyện An Lão.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng VKSND huyện An Lão thăm hỏi, động viên bà con nhân dân thôn 3, xã An Toàn.

VKSND huyện An Lão được phân công kết nghĩa với thôn 3, xã An Toàn, huyện An Lão nhằm giúp cho Huyện ủy nắm bắt tình hình thường xuyên, kịp thời để lãnh đạo, chỉ đạo toàn diện, sâu sát nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh, xây dựng hệ thống chính trị trên địa bàn huyện nói chung và tại thôn 3, xã An Toàn nói riêng.

Tại buổi gặp mặt, đại diện lãnh đạo xã, thôn đã thông báo với đơn vị về tình hình kinh tế xã hội, đời sống Nhân dân trên địa bàn trong năm qua, những hạn chế cần khắc phục thời gian đến,… Phát biểu tại buổi gặp mặt, đồng chí Bùi Văn Lành - Viện trưởng VKSND huyện An Lão rất vui mừng được về thăm và làm việc với chính quyền thôn, nắm bắt được đời sống, tâm tư nguyện vọng của bà con trong thôn.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Bùi Văn Lành cùng tập thể cán bộ công chức VKSND huyện An Lão tặng quà cho Ban Nhân dân thôn 3, xã An Toàn.

Thay mặt cán bộ, công chức VKSND huyện An Lão, đồng chí Viện trưởng gửi lời thăm hỏi ân cần và lời chúc sức khỏe đến tập thể lãnh đạo cùng toàn thể bà con Nhân dân thôn 3, xã An Toàn, huyện An Lão.

Nhân dịp này, đơn vị đã trao tặng những phần quà cho Ban Nhân dân thôn nhân dịp đón Tết cổ truyền năm 2024, thể hiện tấm lòng của tập thể đơn vị và chúc mừng những kết quả đạt được trong năm qua của địa phương và lời chúc năm mới sức khỏe, bình an và hạnh phúc.

Hồ Chí Trường - X.Nha