Thể hiện truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ kẻ trồng cây”, nhân kỷ niệm 76 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2023), Ban cán sự đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh Hà Nam tổ chức Buổi gặp mặt các công chức, người lao động là con gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng nhằm thể hiện sự tri ân, ghi nhớ công lao to lớn của các anh hùng liệt sĩ và thương bệnh binh.

Đồng thời, tổ chức đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên tại xã Yên Nam, thị xã Duy Tiên và Trung tâm nuôi dưỡng thương bệnh binh nặng và điều dưỡng người có công tỉnh Hà Nam tại xã Liêm Cần, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam.

leftcenterrightdel
 Toàn cảnh buổi gặp mặt.

Tham dự Buổi gặp mặt có đồng chí Trần Thế Kính – Tỉnh uỷ viên, Bí thư BCS Đảng, Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Nam chủ trì Hội nghị; các đồng chí Phan Văn Minh; Nguyễn Quốc Phương, Phó Viện trưởng VKSND tỉnh Hà Nam. Cùng các đồng chí là Trưởng Phòng và tương đương, Đoàn thanh niên và các công chức, người lao động là con thương binh, bệnh binh, liệt sĩ của VKSND tỉnh Hà Nam.

leftcenterrightdel
 Đ/c Trần Thế Kính, Viện trưởng VKSND tỉnh phát biểu tại Buổi gặp mặt.

Trong những năm qua, hoạt động đền ơn đáp nghĩa luôn được Đảng ủy, Lãnh đạo Viện và các tổ chức đoàn thể của VKSND tỉnh Hà Nam đặc biệt quan tâm. Nhiều hoạt động thiết thực được phát động, hưởng ứng, tổ chức thực hiện các hoạt động nhằm tri ân công ơn và những cống hiến của các anh hùng liệt sĩ, thương binh cho sự nghiệp cách mạng của dân tộc.

leftcenterrightdel
Đoàn đến thăm hỏi, tặng quà tại Trung tâm điều dưỡng thương binh Duy Tiên.

Đặc biệt, ngày 27/7/2023, Ban cán sự Đảng, Lãnh đạo VKSND tỉnh đã tổ chức buổi gặp mặt, tặng quà cho các công chức, người lao động là con gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng.

leftcenterrightdel
 Lãnh đạo VKSND tỉnh tặng quà cho công chức, người lao động là thân nhân của thương bệnh binh và gia đình liệt sĩ.

Qua đó góp phần khơi dậy lòng yêu nước, tinh thần dân tộc, nâng cao nhận thức và giao dục truyền thống yêu nước và “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam; khuyến khích, động viên công chức, người lao động trong đơn vị tiếp tục giữ gìn, phát huy truyền thống cách mạng của gia đình, quyết tâm đi đầu, gương mẫu trong mọi lĩnh vực, nỗ lực phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ được giao và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của VKSND tỉnh Hà Nam nói riêng và ngành Kiểm sát nói chung.

Lan Chi