leftcenterrightdel
 VKSND thị xã Đông Triều trao số tiền 50 triệu đồng xây nhà tình nghĩa cho hộ nghèo trên địa bàn.

Qua tìm hiểu hoàn cảnh gia đình cũng như báo cáo của UBND xã An Sinh và chính quyền thôn, được biết, gia đình chị Vũ Thị Yến là một trong tám hộ nghèo của xã chưa có nhà ở, hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, sức khỏe yếu, chị không có chồng và phải nuôi hai con nhỏ (trong đó con gái sinh năm 2007 bị thiểu năng trí tuệ).

Tại Lễ trao tặng, đồng chí Nguyễn Văn Thạnh - Viện trưởng VKSND thị xã Đông Triều thay mặt  cán bộ, công chức của đơn vị, trao tặng gia đình chị Yến số tiền 50 triệu  đồng hỗ trợ gia đình xây dựng ngôi nhà.

Đồng chí Nguyễn Văn Thạnh chia sẻ, số tiền hỗ trợ mà VKSND thị xã Đông Triều trao tặng tuy không lớn về vật chất nhưng là tình cảm lớn lao của cán bộ, công chức, người lao động VKSND thị xã dành tặng cho gia đình chị Yến, mong rằng, sau khi có một căn nhà mới kiên cố, gia đình chị Yến sẽ vững tin, yên tâm lao động sản xuất, ổn định cuộc sống, từng bước thoát nghèo.

Tiếp nhận món quà của VKSND thị xã Đông Triều, gia đình chị Yến không giấu được niềm vui và xúc động, chị cảm ơn sự quan tâm của VKSND thị xã. Chị hứa sẽ luôn chấp hành nghiêm túc những quy định của địa phương, cố gắng chăm chỉ lao động, sản xuất để thoát nghèo một cách bên vững trong thời gian ngắn nhất

Trong thời gian tới, ngoài thực hiện tốt nhiệm vụ của Ngành, VKSND thị xã Đông Triều sẽ tiếp tục hưởng ứng, vận động, xây dựng các chương trình chung tay xây dựng quê hương thị xã Đông Triều ngày càng phát triển.

Phạm Vũ