Nhân dịp năm học 2024-2025, Hội khuyến học quận Cẩm Lệ đã tổ chức phát học bổng dài hạn cho các em là những chiếc xe đạp cùng nhiều suất quà khác cho các em học sinh trên địa bàn có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn quận.

Đây là hoạt động ý nghĩa, thường niên của Hội khuyến học quận Cẩm Lệ. VKSND quận Cẩm Lệ luôn tích cực tham gia các hoạt động do Hội khuyến học quận phát động, tổ chức, với tinh thần khuyến học, khuyến tài, tạo điều kiện để các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn được tiếp bước đến trường.

leftcenterrightdel
 VKSND quận Cẩm Lệ trao các phần quà cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn.

Trong nhiều năm qua, VKSND quận Cẩm Lệ cũng đã có nhiều hỗ trợ học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn để động viên các em vượt qua khó khăn, hăng say học tập.

Các phần quà đến từ các cơ quan, doanh nghiệp, hội đoàn thể được Hội khuyến học quận Cẩm Lệ vận động quyên góp, là những đóng góp thiết thực, thể hiện tinh thần đoàn kết, ý thức trách nhiệm vì cộng đồng của công chức, người lao động nói chung và của VKSND quận nói riêng, với mong muốn đóng góp công sức, chung tay cùng Đảng và Nhà nước giúp đỡ, tạo điều kiện để các em học sinh được tiếp bước đến trường, không ai bị bỏ lại phía sau.

 

Nguyễn Thuận - VKSND quận Cẩm Lệ