Nhân dịp tổng kết năm học 2023 - 2024, VKSND huyện Thanh Liêm đã trao đổi thống nhất với Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện tổ chức trao 15 xuất học bổng cho 15 em học sinh vượt khó có thành tích cao trong học tập, mỗi xuất quà trị giá 500.000 đồng; đồng thời tặng 4 phần quà, mỗi phần trị giá 1 triệu đồng cho 4 thầy, cô có hoàn cảnh khó khăn nhưng luôn phấn đấu trong công tác.

leftcenterrightdel
 Quang cảnh buổi trao quà.

Tại buổi trao quà, đại diện lãnh đạo VKSND huyện Thanh Liêm đã chúc mừng những thành tích của nhà trường, sự phấn đấu của thầy và trò trong năm học 2023 – 2024.

Những món quà nhỏ nhưng chứa đựng tình cảm chân thành của cán bộ, công chức VKSND huyện Thanh Liêm. Qua đó, động viên tinh thần các thầy, cô và các em học sinh nhà trường đã nỗ lực khắc phục khó khăn, vượt lên hoàn cảnh để có thành tích cao trong giảng dạy và học tập.

leftcenterrightdel
 Đồng chí Nguyễn Thị Thúy Lan, Phó Viện trưởng VKSND huyện Thanh Liêm phát biểu tại buổi trao quà.

Trước những phần quà ý nghĩa, cháu Nguyễn Thị Thu, học sinh lớp 7A3, Trường THCS thị trấn Tân Thanh thay mặt các bạn được nhận quà hứa sẽ chăm ngoan, vượt khó, phấn đấu hơn nữa để đạt được thành tích cao trong học tập.

leftcenterrightdel
 Đại diện lãnh đạo VKSND huyện Thanh Liêm tặng quà cho các em học sinh nghèo vượt khó.

Nhân dịp này, thầy Lê Ngọc Giang, Phó Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Tân Thanh cảm ơn tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức VKSND huyện Thanh Liêm đã chia sẻ tình cảm yêu thương đến thầy và trò nhà trường.

leftcenterrightdel
 Những món quà tuy nhỏ nhưng chứa đựng những tình cảm chân thành của cán bộ, công chức VKSND huyện Thanh Liêm. 

Thông qua hoạt động ý nghĩa này, mong rằng sẽ tiếp thêm niềm tin và sức mạnh để các em vượt lên hoàn cảnh của chính mình, phấn đấu trở thành những chủ nhân tương lai của đất nước.

Phan Hải